Chương trình

Bớt từ chối - Thêm chuyển đổi 

Một đặc quyền dành riêng cho Quý khách hàng VIP*

Mrs. Mai Phạm

CCO LadiPage Việt Nam

Mrs. Quỳnh Anh

CSM LadiPage Việt Nam
Giới hạn 10 buổi hẹn khám Landing page/ tuần 

Hẹn lịch Chuyên gia khám Landing page

Chương trình này là một phần trong sứ mệnh LadiPage...

Tại LadiPage, chúng tôi không chỉ mang đến công cụ, mà còn đặt trọng tâm vào việc giúp Quý khách hàng chinh phục mục tiêu tối đa chuyển đổi và nhận về những giá trị xứng đáng với đầu tư. "LadiPage khám Landing page" ra đời như một phần trong sứ mệnh đặc biệt ấy – chương trình được thiết kế riêng cho Quý khách hàng VIP đang sở hữu gói LadiPage Business.

Hơn cả một buổi tư vấn khám chữa Landing page, tại đây, Quý khách có thể nắm vững nền tảng tư duy, bộ tiêu chí vàng và cách khai thác triệt để những tính năng cao cấp có trong gói LadiPage Business để tạo Landing page "bớt từ chối, thêm chuyển đổi". Một khi có những "vũ khí" này trong tay, không dừng lại ở mỗi trang Landing page hiện tại, Quý khách còn có thể ứng dụng để tối ưu hóa cho mọi Landing page, phục vụ cho mọi mục tiêu, mọi chiến dịch trong tương lai.

Sẽ rất thích hợp nếu Quý khách cũng đang:

Tạo Landing page nhưng Landing page không thể đem lại chuyển đổi như mục tiêu chiến dịch đặt ra ban đầu.
Tạo Landing page với mục đích thuyết phục người truy cập hành động, nhưng chính Landing page đang có quá nhiều rào cản khiến họ từ chối.
Tạo Landing page nhưng đến khi Landing page bị người truy cập từ chối hành động, chuyển đổi không tăng thêm mà thậm chí còn giảm đi thì lại không biết cách cải tiến, tối ưu vì thiếu cơ sở đánh giá và bộ tiêu chuẩn chung. 
Tạo Landing page bằng tài khoản LadiPage Business nhưng chưa biết vận dụng hết các tính năng cao cấp chỉ Quý khách hàng VIP mới được sở hữu.

Quý khách có một buổi hẹn với LadiPage

Dù thuộc bất cứ trường hợp nào, có nghĩa là Quý khách đang đối xử tệ với chính sự đầu tư của mình. Điều đó đồng nghĩa với việc LadiPage cũng chưa thể làm tròn sứ mệnh. Đã đến lúc Quý khách và LadiPage nên có một buổi hẹn!
Và những giá trị đích thực mà
Quý khách sẽ nhận được
Làm rõ mục tiêu và
các chỉ số chuyển đổi
khi chạy thực tế Landing page trong 1 chiến dịch cụ thể.
Đánh giá chi tiết từng
yếu tố trên Landing page
nội dung, hình ảnh, CTA, cấu trúc) để chỉ điểm những rào cản khiến người truy cập từ chối hành động.
Tư vấn tối ưu
dựa trên bộ tiêu chuẩn
được kiểm chứng
để tạo Landing page thuyết phục, xóa bỏ rào cản, tăng tiềm năng chuyển đổi.
Đưa Landing page
trở thành một phiên bản
cao cấp
các tính năng VIP chỉ có ở gói LadiPage Business: A/B Testing, Form Checkout, Smart Form,...
Kết quả, Landing page của Quý khách sẽ được chấm điểm và xếp hạng
theo bảng phân loại 9 cấp độ Landing page - Mô hình độc quyền từ LadiPage
Landing Page
cần chỉnh sửa UX,UI
Landing Page
Xuất sắc
Landing Page
cần tối ưu

Cản trở hành động

Tiềm năng chuyển đổi

Thấp

Cao

Nhiều

ít

Landing Page
cần làm lại
Đưa mọi Landing page của Quý khách
thành Landing page Xuất sắc 
Để đảm bảo Landing page của Quý khách được đánh giá toàn diện dựa trên nền tảng tư duy tối ưu, đồng thời đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng + tiêu chuẩn chuyển đổi + tiêu chuẩn thiết kế để trở thành 1 Landing page Xuất sắc, chương trình "LadiPage khám Landing page" sẽ áp dụng:

7 tiêu chuẩn chất lượng

  • Đánh giá tính liên kết logic, liền mạch giữa các section.
  • Xem xét nội dung truyền tải đúng thông điệp của thương hiệu, chiến dịch
  • Từ ngữ và cách mô tả hướng đúng khách hàng mục tiêu.
  • Thông tin đưa ra chính xác, đáng tin cậy, đã được kiểm chứng.
  • Nội dung súc tích, rõ ràng, làm nổi bật các ý quan trọng.
  • Kiểm soát số lần sử dụng văn nói và tính từ trên 1 Landing 
  • Không có dù chỉ 1 lỗi ngữ pháp và chính tả trên Landing page.
Các Chuyên gia LadiPage với 7+ năm kinh nghiệm làm việc tại LadiPage sẽ khám chi tiết, chấm điểm và xếp loại dựa trên bộ tiêu chuẩn vàng. Từ đó, các phương án đề xuất tối ưu để biến nó thành phiên bản Landing page Xuất sắc sẽ ngay lập tức được đưa ra để Quý khách có thể bắt tay vào thực hiện được luôn. 

Hẹn lịch Chuyên gia khám Landing page

6 tiêu chuẩn chuyển đổi

  • Call-to-Action (CTA) 1 nghĩa, dễ hiểu, không gây nhầm lẫn.
  • Nhiều nút CTA dàn đều ở các section, được đặt hợp lý ở các vị trí dễ nhìn, dễ click.
  • Các yếu tố tạo cảm giác cấp bách được sử dụng để thúc đẩy hành động ngay.
  • Có sẵn phương án thay đổi nhanh các CTA để thử nghiệm hiệu quả.
  • Các câu hỏi trong form thu thập thông tin ngắn gọn, rõ nghĩa, sắp xếp logic.
  • Có kế hoạch dẫn dắt khách hàng sau khi điền form để tối ưu hành trình trải nghiệm.

8 tiêu chuẩn thiết kế

  • Phong cách thiết kế đơn giản, tập trung, tránh phân tâm.
  • Đồng nhất concept thiết kế và đảm bảo màu sắc nhận diện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.
  • Thiết kế toàn bộ nội dung 1 section trong cùng 1 lần cuộn trang.
  • Phân biệt các section bằng màu nền, chia section chính, phụ rõ ràng.
  • Thiết kế CTA nổi bật bằng màu sắc đối lập với màu nền và phần còn lại của Landing page. 
  • Sử dụng yếu tố điều hướng mắt và hành vi đọc như mũi tên, hình ảnh, đoạn văn bản,..
  • Tối ưu hiển thị trên mobile, ưu tiên đưa các yếu tố quan trọng lên đầu với màn hình nhỏ. 
  • Sử dụng hình ảnh và video có dung lượng phù hợp để tăng tốc độ tải trang.
Các Chuyên gia LadiPage luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ Quý khách. Hãy để chúng tôi cùng Quý khách kiến tạo không chỉ 1 Landing page mà còn là mọi Landing page Xuất sắc.
Trong các buổi hẹn "LadiPage khám
Landing Page"

Mrs. Mai Phạm

CCO LadiPage Việt Nam
"Là người trực tiếp tư vấn, triển khai hàng ngàn chiến dịch với nhiều doanh nghiệp, sự thật là mỗi chi tiết trong Landing page đều có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của cả chiến dịch. Tuy nhiên, một khi đã nắm được nguyên lý và nền tảng tư duy, việc tối ưu này sẽ không còn phải mò mẫm thiếu cơ sở".

Mrs. Quỳnh Anh

CSM LadiPage Việt Nam
"Mỗi Landing page đều có một vai trò riêng, đó có thể là chạy quảng cáo chuyển đổi, truyền thông thương hiệu, cung cấp thông tin sự kiện,... và dù ở vai trò nào thì Landing page cũng cần tạo ra chuyển đổi. Tôi tin rằng, việc thấu hiểu mục đích sử dụng Landing page cũng chính là cách để nó tiến gần hơn với phiên bản tối ưu hoá. 

Hẹn lịch Chuyên gia khám Landing page

Quy trình 4 bước 

Giúp buổi hẹn đạt hiệu quả cao nhất

Quý khách hẹn lịch khám qua hai khung giờ có sẵn mỗi ngày:

Buổi sáng: 11h15 – 12h00
Buổi chiều: 13h30 – 14h15

01

Hẹn lịch khám
Landing page

Xem lịch 10 buổi hẹn/tuần

Sau khi đội ngũ chuyên gia LadiPage hoàn thành đánh giá Landing page, Quý khách sẽ nhận được email xác nhận với thông tin đầy đủ về buổi khám.

02

Nhận thông báo về
lịch hẹn qua email

Quý khách tham gia đúng lịch hẹn cùng 02 Chuyên gia từ LadiPage: Mrs.Mai Phạm và Mrs.Quỳnh Anh online thông qua nền tảng google meet.

03

Tham gia
buổi khám 

Sau buổi khám, Quý khách vui lòng dành chút thời gian góp ý để giúp LadiPage nâng cao chất lượng và trải nghiệm hơn nữa!

04

Thực hiện khảo sát
sau buổi khám

Cam kết từ LadiPage:

Dữ liệu của Quý khách được bảo mật tuyệt đối. Chúng tôi không sử dụng thông tin của Quý khách cho mục đích truyền thông hoặc các hoạt động không liên quan khác.
Tinh thần chương trình: Chúng tôi chỉ hỗ trợ tối ưu Landing page đã có, không chỉnh sửa trực tiếp.

Hẹn lịch và tham gia Chương trình "LadiPage khám Landing page"

Một đặc quyền dành riêng cho Quý khách hàng VIP đang sở hữu gói LadiPage Business

BST THU ĐÔNG 2024

ƯU ĐÃI GIỮA ĐÔNG

Hẹn lịch tư vấn khám chữa landing page

400.000đ

160.000đ

-60%

Tên loại vé

Sáng Thứ 2: 11h15-12h

Chiều Thứ 2: 13h30-14h15

Sáng Thứ 3: 11h15-12h

Chiều Thứ 3: 13h30-14h15

Sáng Thứ 4: 11h15-12h

Chiều Thứ 4: 13h30-14h15

Sáng Thứ 5: 11h15-12h

Chiều Thứ 5: 13h30-14h15

Sáng Thứ 6: 11h15-12h

Chiều Thứ 6: 13h30-14h15

4.9
8,8k đánh giá
30,3k đã bán
Số lượng
!::inventory|1000::! sản phẩm có sẵn
+

Thêm vào giỏ hàng

Đặt Lịch Ngay

Hẹn lịch và tham gia Chương trình "LadiPage khám Landing page"

Một đặc quyền dành riêng cho Quý khách hàng VIP đang sở hữu gói LadiPage Business

Hẹn lịch Chuyên gia khám Landing page

Thứ 2 - Sáng
Thứ 3 - Sáng
Thứ 4 - Sáng
Thứ 5 - Sáng
Thứ 6 - Sáng
Thứ 2 - Chiều
Thứ 3 - Chiều
Thứ 4 - Chiều
Thứ 5 - Chiều
Thứ 6 - Chiều
Quý khách muốn hẹn lịch "khám" Landing page khung giờ nào? Buổi sáng (11h15-12h00) và Buổi chiều (13h30 - 14h15 )  

Hẹn Lịch Ngay

Cách ABC Shop tăng 200%
tỷ lệ chuyển đổi chỉ sau 1 tuần!

Sau khi tham gia chương trình khám landing page của LadiPage, ABC Shop đã nhận được những tư vấn tối ưu từ giao diện đến nội dung, phù hợp với ngành hàng của họ. Kết quả, chỉ trong vòng 1 tuần, tỷ lệ chuyển đổi đã tăng hơn 200%, mở ra cơ hội bùng nổ doanh số. Vậy LadiPage đã hỗ trợ ABC shop những gì để bứt phá chuyển đổi như vậy? 

Khám phá ngay những thay đổi sau buổi khám
của ABC Shop tại đây!

Cảm nhận của khách hàng sau các buổi khám landing page 

"Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ X lên Y chỉ sau 1 buổi khám với LadiPage."

"Thật sự ấn tượng với chương trình khám landing page của LadiPage! Đội ngũ chuyên gia không chỉ giúp tôi nhận ra các điểm cần cải thiện mà còn gợi ý nhiều giải pháp thực tế và dễ áp dụng để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Tôi đặc biệt thích cách các bạn phân tích chi tiết và đưa ra ví dụ minh họa cụ thể, giúp tôi hình dung rõ ràng cách tối ưu hóa nội dung và giao diện. Đây thực sự là một trải nghiệm hữu ích và giá trị cho khách hàng, cảm ơn LadiPage đã tổ chức chương trình tuyệt vời này!"

Heading 3

Add a paragraph text here.

Câu hỏi thường gặp (FAQs):

Hoàn toàn được! Chúng tôi khuyến khích các thành viên trong cùng đội ngũ Quý khách tham gia để cùng thảo luận và nhận giá trị tối ưu nhất cho landing page. 
3. Nhiều người trong nhóm của tôi có thể cùng tham gia trong 1 buổi hẹn google meet không?
Không giới hạn số lần hẹn lịch! Quý khách có thể tham gia nhiều lần, tuy nhiên, mỗi lần hẹn lịch chỉ áp dụng cho 1 landing page cụ thể.
2. Tôi có thể đăng ký khám landing page bao nhiêu lần?
Chương trình này được tổ chức với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng. Vì vậy, LadiPage không chịu trách nhiệm hay cam kết bất kỳ kết quả cụ thể nào sau chương trình. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cung cấp những gợi ý hữu ích nhất cho Quý khách, còn việc áp dụng và hiệu quả sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.
4. LadiPage có đảm bảo kết quả sau chương trình khám Landing page không?
Buổi khám hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, đây là chương trình được thiết kế riêng cho Quý khách hàng VIP đang sở hữu gói LadiPage Business. Nếu Quý khách chưa có tài khoản LadiPage Business, có thể nâng cấp/gia hạn tại đây!
1. Tôi có cần trả phí khi tham gia buổi khám không?

Quý khách hãy cung cấp các thông tin để Chuyên gia hỗ trợ đánh giá và phân tích Landing page chi tiết hơn

Facebook
Google
Tiktok
Khác

Gửi thông tin

Landing page này đang được chạy quảng cáo trên kênh nào: 

Hẹn lịch thành công

LadiPage đã nhận được hẹn lịch của Quý khách! Hãy kiểm tra email Quý kháchđã đăng ký đế nhận được thông tin chi tiết về buổi hẹn khám Landing page!