LadiPage x TikTok

Bùng nổ hiệu quả Quảng cáo khi tích hợp TikTok Pixel, TikTok Event API cùng Landing Page

Khám phá ngay

LadiFlow x TikTok

Tăng gắn kết và chốt đơn qua quảng cáo Messaging Ads TikTok kết hợp với LadiFlow

Khám phá ngay

1. Hiểu về Pixel là gì?

TikTok Pixel là một đoạn mã mà bạn có thể đưa vào trang Web của mình để chia sẻ các sự kiện trên trang Web với TikTok. Bạn có thể sử dụng Pixel cùng với mọi công cụ TikTok for Business để:
Sau khi bạn thiết lập và xác minh xong pixel trên trang web của mình, pixel sẽ chia sẻ thông tin về thời điểm thực hiện hành động trên trang web của bạn, dựa trên các sự kiện bạn đã thiết lập.

Bạn nên thiết lập các sự kiện phản ánh toàn bộ hành trình của khách hàng trên trang web của bạn, từ xem trang chi tiết sản phẩm cho đến thêm một mặt hàng vào giỏ hàng và mua hàng.

  • Đo đường lưu lượng truy cập trên trang web của mình
  • Đo lường hiệu suất của chiến dịch quảng cáo
  • Tối ưu hóa chiến dịch và tìm kiếm khách hàng mới

2. Hướng dẫn tích hợp TikTok Pixel vào LadiPage

Các hướng dẫn đã được LadiPage ghi chi tiết tại Help, xem ngay! 

Khám phá ngay

TikTok Pixel

LadiPage x TikTok

3. Lợi ích khi tích hợp TikTok Pixel vào Landing Page

Theo dõi chính xác hiệu suất quảng cáo

  • Đo lường chi tiết: Nắm bắt toàn bộ dữ liệu về lượt truy cập, tương tác và chuyển đổi.
  • Hiểu rõ hành vi người dùng: Phân tích chi tiết hành vi của khách hàng trên Landing Page.

Tối ưu hóa chiến dịch
quảng cáo

  • Target chính xác: Quảng cáo đúng đối tượng tiềm năng dựa trên dữ liệu thu thập.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Tối ưu hóa nội dung và chiến lược dựa trên kết quả theo dõi.

Tạo nội dung cá nhân hóa

  • Đề xuất phù hợp: cung cấp nội dung và sản phẩm dựa trên sở thích và hành vi của từng khách hàng.
  • Trải nghiệm người dùng tốt hơn: giao tiếp và tương tác phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng đối tượng.

Tăng tương tác và giữ chân khách hàng

  • Kích thích tương tác: Tạo ra các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn dựa trên sở thích của người dùng.
  • Tăng độ trung thành: Cung cấp trải nghiệm liền mạch và nhất quán, giúp giữ chân khách hàng lâu dài.

Phân tích và đo lường
hiệu suất

  • Dữ liệu thời gian thực: Cập nhật liên tục, giúp doanh nghiệp điều chỉnh kịp thời.
  • Báo cáo chi tiết: Phân tích chi tiết về hiệu suất của từng chiến dịch, giúp đưa ra quyết định chính xác.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

  • Tối ưu hóa ngân sách: Đầu tư vào những chiến dịch hiệu quả nhất, giảm chi phí không cần thiết.
  • Tăng ROI: Đảm bảo mỗi đồng chi tiêu mang lại giá trị cao nhất.

Tích hợp ngay LadiPage x TikTok

TikTok Event API

1. Hiểu về TikTok Event API

TikTok Event API hoạt động song song với TikTok Pixel để tối ưu hiệu quả quảng cáo TikTok, cho phép gửi các dữ liệu về hành động (events) mua hàng trong cửa hàng của bạn từ server (máy chủ) lên TikTok. Các server events này được gắn với một Pixel cụ thể. Để thiết lập cơ chế tối ưu này, bạn cần tạo một Access Token tương ứng với Tiktok pixel bạn đã tạo trước đó.

API sự kiện của TikTok cung cấp cho nhà quảng cáo một kết nối đáng tin cậy giữa TikTok và dữ liệu tiếp thị của nhà quảng cáo, trên web, ứng dụng và các kênh trực tiếp (ví dụ: Cửa hàng, CRM) với khả năng tùy chỉnh thông tin mà họ chia sẻ với TikTok.

Đối với kết nối trên trang web, bạn nên tích hợp API sự kiện với Pixel hiện có của mình để tối đa hóa lợi ích về hiệu suất.

Lưu ý: Thiết lập Pixel hoặc API sự kiện là điều kiện tiên quyết để sử dụng mục tiêu Lượt chuyển đổi trên web trong Trình quản lý quảng cáo TikTok.

2. Hướng dẫn tích hợp TikTok Event API vào LadiPage

Các hướng dẫn đã được LadiPage ghi chi tiết tại Help, xem ngay! 

Khám phá ngay

3. Lợi ích khi tích hợp TikTok Event API vào Landing Page

Tăng hiệu quả quảng cáo

  • Theo dõi chính xác hiệu suất: Đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo chi tiết.
  • Tối ưu hóa chiến dịch: Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, giảm chi phí quảng cáo.

Nâng cao trải nghiệm người dùng

  • Tạo nội dung cá nhân hóa: Trải nghiệm cá nhân hóa, nâng cao mức độ hài lòng.
  • Phản hồi nhanh chóng: Dữ liệu thời gian thực giúp phản hồi chính xác.

Tối ưu hóa quy trình bán hàng

  • Theo dõi hành trình khách hàng: cái nhìn tổng thể về hành vi mua sắm.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi: hiểu rõ hành vi người dùng, tối ưu hóa quy trình bán hàng.

Phân tích và đo lường hiệu suất

  • Dữ liệu thời gian thực: Điều chỉnh chiến lược kịp thời.
  • Báo cáo chi tiết: Phân tích hiệu suất chi tiết, đưa ra quyết định chính xác.

Tích hợp mượt mà và dễ dàng

  • Dễ dàng kết nối: Tích hợp nhanh chóng, không phức tạp.
  • Hỗ trợ nhiều nền tảng: Tạo hệ sinh thái tiếp thị thống nhất.

Tăng độ tin cậy và uy tín

  • Tính minh bạch: Dữ liệu rõ ràng, minh bạch.
  • Chứng minh hiệu quả: số liệu cụ thể, đáng tin cậy, củng cố uy tín thương hiệu.

Tích hợp ngay LadiPage x TikTok

Tính năng Messaging Ads (Beta) sắp ra mắt của TikTok kết hợp cùng LadiFlow là gì? 

Quảng cáo Messaging Ads - Nhấp để Nhắn tin của TikTok là một tính năng quảng cáo cho phép doanh nghiệp và các nhà tiếp thị kết nối trực tiếp với người dùng thông qua tin nhắn.
Khi người dùng nhấp vào quảng cáo Messaging Ads trên Tiktok
Họ sẽ ngay lập tức được chuyển đến một cuộc trò chuyện trong ứng dụng nhắn tin do doanh nghiệp chọn, chẳng hạn như Messenger, WhatsApp hoặc Tin nhắn Trực tiếp của TikTok.

LadiFlow x TikTok

Hiệu quả của TikTok Messaging Ads
giữa TikTok và LadiFlow

Quảng cáo Messaging Ads - Nhấp để Nhắn tin của TikTok với LadiFlow là một công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận và trò chuyện trực tiếp với khách hàng, cải thiện trải nghiệm người dùngtăng hiệu quả quảng cáo.
Doanh nghiệp sẽ được hệ thống LadiFlow lưu trữ thông tin khách hàng từ Tiktok tự động, để bạn có cơ sở những khách hàng tiềm năng cho những chiến dịch tiếp thị lại trong tương lai. 
Lưu dữ liệu cho các chiến dịch tương lai
Doanh nghiệp có thể kết nối xuyên đa nền tảng với khách hàng từ quảng cáo và tăng tỷ lệ chốt bằng cách tư vấn, giải đáp trực tiếp cho khách hàng qua các nền tảng nhắn tin khách hàng quen thuộc: Messenger, Whatsapp,..
Nhắn tin trực tiếp đa nền tảng
Doanh nghiệp có thể theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo qua số lượng tin nhắn, tỷ lệ phản hồi và tỷ lệ chuyển đổi từ báo cáo của LadiFlow và TikTok. 
Đo lường hiệu quả trực quan
Doanh nghiệp có thể cung cấp thông tin, hỗ trợ hoặc trả lời khách hàng một cách riêng tư và nhanh chóng thông qua luồng tin nhắn của LadiFlow đến các ứng dụng được tích hợp: Messenger, Whatsapp,... 
Trải nghiệm cá nhân hóa

Hướng dẫn các bước tích hợp tài khoản TikTok và LadiFlow

Bước 1

Bước 2

Bước 3

Bước 4

Bước 1: Vào tài khoản LadiFlow, chọn mục Tích hợp. Kết nối tài khoản LadiFlow với tài khoản TikTok và Facebook của bạn.

Bước 1

Bước 2

Bước 3

Bước 4

Bước 2: Ở mục Flow, tạo 01 Flow mới. Tại Flow mới ở phần Trigger thêm 02 trigger: "Tiktok Messaging Ads (Beta)", "Facebook Chat Keywords" và thiết lập Trigger cho 2 mục này.

Bước 1

Bước 2

Bước 3

Bước 4

Bước 3: Ở mục Hành động, bấm vào "Thêm hành động" và chọn "Tiktok Ads Postback (beta)" và "Tin nhắn Messenger".

Bước 1

Bước 2

Bước 3

Bước 4

Bước 4: Hoàn thành cài đặt thiết lập. Sau đó xuất bản và bắt đầu sử dụng tích hợp giữa TikTok và LadiFlow.

Tích hợp ngay LadiFlow x TikTok