Tiếp cận khách hàng đồng thời với tin gửi hàng loạt được cá nhân hóa, tối ưu chi phí chiến dịch marketing

Gửi tin tiếp thị tự động hàng loạt đa kênh chỉ với vài cú click

Campaign

Tự động hóa tiếp thị đa kênh - Tăng tốc tiếp cận, chuyển đổi mạnh mẽ

Truyền tải thông điệp tiếp thị đa kênh cùng lúc, gia tăng điểm chạm và tương tác khách hàng liên tục, thúc đẩy quyết định mua hàng nhanh chóng

Hình thức gửi tin

Gửi tin hàng loạt linh hoạt với 1 trong 2 hình thức Gửi tin tiêu chuẩn và Gửi kịch bản tự động

Tìm hiểu thêm ->

Gửi tin đa kênh

Hỗ trợ gửi tin đồng thời đa kênh với thiết lập giao diện và cấu hình tài khoản cho từng kênh

Tìm hiểu thêm ->

Điều kiện lọc dữ liệu

Lọc tệp khách hàng theo những điều kiện cụ thể dựa vào thông tin cá nhân hay hành vi tương tác đã được ghi nhận trước đó

Tìm hiểu thêm ->

Cài đặt lịch gửi tin

Cài đặt thời gian gửi tin hàng loạt theo khung giờ cụ thể, phù hợp thói quen người dùng, đảm bảo tính đúng thời điểm

Tìm hiểu thêm ->

Báo cáo hiệu suất

Báo cáo trực quan về hiệu suất gửi tin và tương tác từng tin để tối ưu chiến dịch tiếp theo

Tìm hiểu thêm ->

Campaign - Truyền tải thông điệp nhất quán hoàn toàn tự động, tối ưu chi phí chiến dịch marketing

1 chiến dịch marketing đa kênh thành công hay thất bại phụ thuộc phần lớn vào trải nghiệm đồng nhất của khách hàng trên từng kênh

1. Tiếp thị đa kênh không lo rời rạc, tạo trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng

Chỉ với vài cú click, với cơ chế gửi thông điệp đồng thời trên đa kênh của Campagin sẽ giúp bạn có một chiến dịch marketing tuyến tính, tăng tần suất tiếp xúc/ 1 khách hàng tiềm năng

2. Tiết kiệm chi phí và tối ưu quy trình marketing

Thiết lập quy trình marketing gửi tin tự động hàng loạt mà không cần tốn nhiều nhân sự và chi phí thiết lập thủ công, giúp bạn dễ dàng quản lý và nhân bản thành chuỗi

3. Tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Gửi tin hàng loạt với tốc độ nhanh, tiếp cận khách hàng nhanh hơn so với đối thủ, giúp chốt đơn sớm hơn mà không cần chờ quảng cáo hiển thị

4. Duy trì kết nối và giảm tỷ lệ rời bỏ hiệu quả

Tạo chuỗi tin nuôi dưỡng khách hàng tự động, giữ tương tác/ nhắc nhở liên tục khi họ chưa sẵn sàng mua hàng
  • Gửi tin tiêu chuẩn: Xây dựng nội dung và gửi trực tiếp tin hàng loạt tới khách hàng trong 1 lần
  • Gửi kịch bản tự động: Kích hoạt một chuỗi tin đã thiết lập từ trước 

Hình thức gửi tin hàng loạt linh hoạt

Hình thức gửi tin

  • Hỗ trợ gửi tin đa kênh: Email, SMS, Zalo ZNS,... với thiết lập giao diện và cấu hình tài khoản cho từng kênh
  • Lựa chọn kênh bắt đầu chiến dịch để kích hoạt luồng gửi tin tự động hàng loạt 

Tích hợp gửi tin đồng thời đa kênh

Gửi tin đa kênh

  • Lọc tệp khách hàng theo điều kiện cụ thể dựa vào thông tin cá nhân hay hành vi tương tác được ghi nhận trước đó
  • Tin gửi đi được cá nhân hóa đúng đối tượng mục tiêu, nâng cao tỷ lệ mở và phản hồi tin

Thiết lập điều kiện lọc khách hàng

Điều kiện lọc dữ liệu

  • Cài đặt thời gian gửi tin theo khung giờ cụ thể, tập trung khung giờ khách hàng tương tác nhiều
  • Hỗ trợ gửi theo múi giờ của từng khu vực, đảm bảo thông điệp tiếp cận đúng thời điểm

Lên lịch gửi tin tự động

Cài đặt lịch gửi tin

  • Báo cáo số lượng tin được gửi, tỷ lệ phản hồi theo thời gian thực
  • Đo lường hiệu quả dựa trên tỷ lệ chuyển đổi từ tin gửi đi
  • Xuất dữ liệu báo cáo dưới dạng bảng biểu, file CSV

Báo cáo hiệu suất gửi và tương tác tin

Báo cáo hiệu suất