Gửi tin hàng loạt, theo kịch bản, chuỗi có trình tự dựa trên hành vi và tương tác khách hàng hoàn toàn tự động chỉ trong vài giây

Tiếp thị tự động hóa đa kênh linh hoạt trong 1 nền tảng

Tự động hóa

Nâng tầm chiến lược tiếp thị với Bộ sản phẩm tự động hoá đa kênh

1. Hệ thống vận hành tự động, giảm tải công việc thủ công

  • Tự động hóa toàn bộ quy trình tiếp thị từ thu thập thông tin khách hàng, phân loại, gửi tin truyền thông đến chăm sóc khách hàng sau mua
  • Tự động kích hoạt chiến dịch tiếp thị phù hợp khi khách hàng thực hiện một hành động cụ thể
  • Giảm thiểu công việc lặp lại, không cần gửi tin truyền thông thủ công cho từng khách hàng

3. Chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững 

  • Duy trì kết nối liên tục mà không tạo cảm giác bị làm phiền khi chỉ gửi tin đến khách hàng có tương tác hoặc quan tâm thực sự
  • Chủ động chăm sóc khách hàng với kịch bản gửi tin chúc mừng sinh nhật, lời nhắc bảo trì sản phẩm, cập nhật ưu đãi VIP,… 

2. Tiếp cận đúng người, đúng thời điểm, tăng hiệu suất tiếp thị

  • Gửi thông điệp cá nhân hóa dựa trên hành vi và sở thích của từng khách hàng
  • Không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào khi hệ thống có thể gửi tin tự động vào đúng thời điểm họ quan tâm nhất
  • Khi khách hàng nhận được nội dung hữu ích, đúng nhu cầu, họ có xu hướng phản hồi và mua hàng nhiều hơn

4. Tận dụng dữ liệu khách hàng thay vì phụ thuộc vào quảng cáo trả phí

  • Chăm sóc khách hàng cũ để gia tăng doanh thu thay vì chỉ tập trung tìm kiếm khách hàng mới
  • Tự động phân phối voucher ưu đãi, gửi tin đề xuất sản phẩm/dịch vụ liên quan, tăng doanh thu mà không cần chi nhiều cho quảng cáo
  • Báo cáo chi tiết, xác định kênh nào mang lại hiệu quả cao nhất, từ đó phân bổ ngân sách hợp lý