Gửi tin hàng loạt, theo kịch bản, chuỗi có trình tự dựa trên hành vi và tương tác khách hàng hoàn toàn tự động chỉ trong vài giây

Tiếp thị tự động hóa đa kênh linh hoạt trong 1 nền tảng

Automation

Đăng ký tài khoản miễn phí

Nhận tư vấn 1-1 từ Chuyên gia

Nâng tầm chiến lược Nuôi dưỡng và Chăm sóc
khách hàng đa kênh với LadiPage Automation

Giúp doanh nghiệp tương tác TỰ ĐỘNG với khách hàng qua Email, SMS, Zalo, Messenger,... và 30+ kênh khác.

Hãy xem cách LadiPage Automation
hỗ trợ mọi ngành nghề

Ngành bán lẻ

Ngành giáo dục - đào tạo

Ngành dịch vụ B2B

  • Chăm sóc tự động ngay khi khách hàng để lại thông tin trên Facebook, Tiktok, Zalo, Google
  • Nhắc nhớ giỏ hàng chưa thanh toán
  • Xác nhận thanh toán thành công
  • Cập nhật tình hình vận chuyển
  • Xin đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Gửi tin khi bán hàng online qua: 

  • Tặng voucher cho khách đã lâu chưa mua hàng, hoặc khách VIP thường xuyên mua hàng
  • Ghi nhận trạng thái sử dụng Voucher
  • Nhắc hạn sử dụng Voucher
  • Chúc mừng sinh nhật khách hàng
  • Thông báo chương trình khuyến mại, ra mắt sản phẩm mới

Gửi tin kích thích tăng chuyển đổi qua:

  • Cảm ơn tự động ngay khi tạo đơn hàng trên POS
  • Thông báo điểm tích lũy
  • Tặng voucher dành riêng cho khách hàng của 1 chi nhánh nhất định

Gửi tin khi bán hàng tại cửa hàng qua: 

  • Giới thiệu chương trình đào tạo, khóa học
  • Xác nhận đăng ký khóa học thành công
  • Cập nhật lộ trình học, các tài nguyên học viên cần chuẩn bị

Gửi tin tuyển sinh học viên qua: 

  • Nhắc nhở học viên tham gia lớp học, nộp bài tập đúng hạn
  • Gửi tin thu thập ý kiến phản hồi về chất lượng khóa học
  • Gửi tin quảng cáo, tặng Voucher các khóa học khác

Gửi tin chăm sóc học viên qua:

  • Giới thiệu sách, tài liệu, ấn phẩm văn phòng
  • Xác nhận thanh toán thành công và gửi ngay tài liệu online

Gửi tin bán sách, ấn phẩm văn phòng qua:

Ngành bán lẻ

Ngành giáo dục - đào tạo

Ngành dịch vụ B2B

  • Cập nhật kiến thức về ngành hàng, sản phẩm, tin tức thị trường,...
  • Lấy ý kiến khảo sát để thực hiện các chiến dịch Marketing

Gửi chuỗi Email Marketing nuôi dưỡng tự động:

  • Xác nhận đăng ký sự kiện thành công (nhắc thanh toán với sự kiện trả phí)
  • Gửi thông tin chi tiết, gồm: mã QR check in, Nội dung chính, Lưu ý quan trọng
  • Đếm ngược thời gian diễn ra sự kiện để nhắc nhớ khách hàng
  • Cập nhật trạng thái check in trong ngày diễn ra sự kiện
  • Gửi tài liệu, ảnh, cảm ơn và các thông báo sau sự kiện

Gửi tin khi tổ chức sự kiện:

Ngành bán lẻ

Ngành giáo dục - đào tạo

Ngành dịch vụ B2B

Đăng ký tài khoản miễn phí

Nhận tư vấn 1-1 từ Chuyên gia

Nhận Tư Vấn Chiến Lược Automation riêng cho Doanh Nghiệp!

Đăng ký tư vấn 1-1 miễn phí cùng chuyên gia LadiPage Automation ngay hôm nay!
Trước tiên, hãy cho chúng tôi biết bạn đang sử dụng gói LadiPage nào?

LadiPage
STARTER
Bắt đầu từ 0đ để trải nghiệm các tính năng

LadiPage
GROW
Gói tăng trưởng cho doanh nghiệp đang phát triển

LadiPage
CORE
Gói nền tảng dành cho cá nhân, nhà quảng cáo

LadiPage
MAX
Gói cao cấp
không giới hạn tính năng

Tạo ra các kịch bản chatbot bán hàng & chăm sóc khách hàng qua kênh Messenger.
Chạy các chiến dịch Email Marketing mượt mà: gửi email hàng loạt hoặc gửi chuỗi email theo kịch bản.
Triển khai các chiến dịch tương tác & chăm sóc khách hàng tự động qua kênh Zalo OA.
Giải pháp được thiết kế riêng giải quyết khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Gửi thông tin đăng ký tư vấn 1-1 miễn phí

Cá nhân
Doanh nghiệp
Dưới 10.000 data
Từ 10.000 đến 50.000 data
Hơn 50.000 data
Chưa có data
Rồi
Chưa

Dự án của bạn đang kinh doanh sản phẩm/dịch vụ gì?

Hiện dự án đang có khoảng bao nhiêu data khách hàng (số lượng số điện thoại hoặc số lượng email) trong kho dữ liệu? 

Chuyên gia LadiPage Automation khuyến khích bạn viết ra bài toán về quy trình bán hàng & CSKH đang cần tư vấn tự động hoá. Bạn chính là người hiểu dự án của mình nhất! (Có thể note lịch liên hệ nếu cần)

Tiếp theo, bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin để chúng tôi chuẩn bị phương án tư vấn thật chu đáo!

Bạn đang muốn triển khai Automation cho dự án của:

Trước đây bạn đã từng sử dụng công cụ Automation nào chưa?

LadiPage Automation có các giải pháp chính sau đây, bạn đang quan tâm giải pháp nào?

Thông tin liên hệ:

Quy trình tư vấn & hỗ trợ khách hàng

Với quy trình hỗ trợ chuyên nghiệp và chu đáo, LadiPage Automation cam kết mang đến cho chính bạn và khách hàng của bạn những trải nghiệm tốt và mượt mà nhất.

Bước 1

Tiếp nhận thông tin

Bước 2

Tư vấn chuyên sâu

Bước 3

Demo trải nghiệm

Bước 4

Hướng dẫn cài đặt

Bước 5

Hỗ trợ xuyên suốt

Nâng tầm chiến lược tiếp thị với Bộ sản phẩm tự động hoá đa kênh

1. Hệ thống vận hành tự động, giảm tải công việc thủ công

  • Tự động hóa toàn bộ quy trình tiếp thị từ thu thập thông tin khách hàng, phân loại, gửi tin truyền thông đến chăm sóc khách hàng sau mua
  • Tự động kích hoạt chiến dịch tiếp thị phù hợp khi khách hàng thực hiện một hành động cụ thể
  • Giảm thiểu công việc lặp lại, không cần gửi tin truyền thông thủ công cho từng khách hàng

2. Tiếp cận đúng người, đúng thời điểm, tăng hiệu suất tiếp thị

  • Gửi thông điệp cá nhân hóa dựa trên hành vi và sở thích của từng khách hàng
  • Không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào khi hệ thống có thể gửi tin tự động vào đúng thời điểm họ quan tâm nhất
  • Khi khách hàng nhận được nội dung hữu ích, đúng nhu cầu, họ có xu hướng phản hồi và mua hàng nhiều hơn

3. Chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững 

  • Duy trì kết nối liên tục mà không tạo cảm giác bị làm phiền khi chỉ gửi tin đến khách hàng có tương tác hoặc quan tâm thực sự
  • Chủ động chăm sóc khách hàng với kịch bản gửi tin chúc mừng sinh nhật, lời nhắc bảo trì sản phẩm, cập nhật ưu đãi VIP,… 

4. Tận dụng dữ liệu khách hàng thay vì phụ thuộc vào quảng cáo trả phí

  • Chăm sóc khách hàng cũ để gia tăng doanh thu thay vì chỉ tập trung tìm kiếm khách hàng mới
  • Tự động phân phối voucher ưu đãi, gửi tin đề xuất sản phẩm/dịch vụ liên quan, tăng doanh thu mà không cần chi nhiều cho
    quảng cáo
  • Báo cáo chi tiết, xác định kênh nào mang lại hiệu quả cao nhất, từ đó phân bổ ngân sách hợp lý