Điều gì đang kìm hãm doanh thu Bất động sản của bạn?
Chi nhiều cho quảng cáo nhưng ít khách hàng tiềm năng? Lãng phí thời gian với khách hàng chưa sẵn sàng mua? Quy trình Marketing & Sales thiếu đồng bộ? Đã đến lúc tìm ra nguyên nhân và thay đổi!
Chiến dịch quảng cáo tốn kém nhưng tỷ lệ chuyển đổi thấp
Cạnh tranh quảng cáo khốc liệt khiến chi phí ads ngày càng tăng. Bên cạnh việc chưa tối ưu phễu chuyển đổi, khách hàng ghé thăm nhưng không để lại thông tin dẫn đến lãng phí ngân sách
Dữ liệu khách hàng rời rạc, phân mảnh
Dữ liệu khách hàng phân tán, không có hệ thống lưu trữ tập trung để quản lý dẫn đến việc khó theo dõi hành vi hay cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng
Quy trình bán hàng thủ công mất cơ hội chốt giao dịch
Đội ngũ sales mất nhiều thời gian theo đuổi khách hàng chưa sẵn sàng mua do không có hệ thống phân loại và đánh giá chất lượng leads
Tỷ lệ chốt deal thấp mất khách vào tay đối thủ
Khách hàng so sánh nhiều đơn vị khác nhau, cần tư vấn nhanh nhưng đội sales phản hồi chậm. Thiếu chiến lược upsell & giữ chân khách hàng sau bán
Khám phá cách LadiPage giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên
Giải pháp Marketing & Sales Bất động sản toàn diện tối ưu quảng cáo, tiết kiệm thời gian, nuôi dưỡng hiệu quả và chốt đơn nhanh chóng
1. Landing page cá nhân hóa trải nghiệm cho mọi chiến dịch tiếp thị
Thao tác kéo - thả đơn giản không cần biết code
Cung cấp thông tin tổng quan về dự án với hình ảnh, video 3D trực quan giúp khách hàng dễ hình dung
Tích hợp form đăng ký nhận tư vấn, chat trực tiếp với sales để dễ dàng chốt đơn
2. Tích hợp đa nền tảng thu thập và đồng bộ thông tin khách hàng dễ dàng
Sử dụng biểu mẫu thu thập thông tin khách hàng tiềm năng tập trung ngay trên 1 Landing page
Cấu hình đồng bộ dữ liệu tự động giữa hệ thống lưu trữ LadiPage và các ứng dụng bên thứ 3 chỉ với vài thao tác đơn giản
3. Phân loại và đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng tự động
Segment: Xác định tiêu chí đánh giá mức độ tiềm năng dựa vào dữ liệu đã thu thập và đặt điều kiện lọc tương ứng
Leadscoring: Chấm điểm tiềm năng tương ứng với mỗi hành vi tương tác của khách hàng (Mở tin, Click CTA, điền form,...)
4. Xây dựng kịch bản nuôi dưỡng và chăm sóc cho từng tệp khách hàng đã phân loại
Xây dựng kịch bản tương tác đa kênh (Email, Zalo ZNS, SMS,...) nhắm đúng đối tượng cho từng nhóm phân khúc trước đó
Tích hợp Livechat, Call trực tiếp tư vấn và giải đáp thắc mắc với kịch bản chăm sóc tệp khách hàng có tiềm năng và chuẩn bị mua hàng
Bắt đầu nhanh hơn, chuyển đổi cao hơn với Kho tài nguyên LadiPage
80+ mẫu Landing page chuyển đổi cao cho ngành Bất động sản
Không cần phải nhiều thời gian đầu tư để thiết kế trang đích hoàn hảo, tạo ra khách hàng tiềm năng cho dự án. Sử dụng hơn 80 mẫu đã được chứng minh của chúng tôi để dễ dàng chuyển đổi
Tối ưu quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng với hơn 40 kịch bản mẫu sẵn sàng sử dụng. Tự động hóa tương tác qua Email, Zalo, SMS, Chatbot,... giúp bạn kết nối hiệu quả và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi