Chỉ với vài thao tác kéo thả, thiết lập kịch bản gửi tin thông minh, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Gửi tin tự động theo luồng kịch bản có sẵn chỉ trong vài phút

Flow

Trình tạo Flow - Luồng kịch bản tương tác và chăm sóc khách hàng tự động trên từng chạm 

Từ chăm sóc khách hàng đa kênh, nhắc hẹn, chốt đơn đến duy trì mối quan hệ khách hàng - Tất cả đều được tự động hóa

Triggers

Kích hoạt luồng tin tự động dựa vào cài đặt sự kiện đã thiết lập từ trước

Tìm hiểu thêm ->

Tạo kịch bản tự động

Thiết kế luồng tin tự động và tùy chỉnh nội dung tin với thao tác đơn giản, không yêu cầu kỹ thuật

Tìm hiểu thêm ->

Cá nhân hóa nội dung

Cá nhân hóa nội dung tin gửi đi dựa vào thông tin cá nhân hay hành vi tương tác của từng khách hàng

Tìm hiểu thêm ->

Gửi tin đa kênh

Hỗ trợ tích hợp gửi tin đa kênh (Email, Zalo ZNS, SMS,...), tối ưu điểm chạm khách hàng

Tìm hiểu thêm ->

Email AI

Tiết kiệm thời gian và hiệu quả khi đề xuất nội dung chính của email và nhận lại nội dung hoàn chỉnh gợi ý từ Email AI

Tìm hiểu thêm ->

Chế độ preview

Hỗ trợ xem trước toàn bộ giao diện, nội dung tin gửi đi, đảm bảo thông điệp không bị lỗi và phù hợp với từng nền tảng

Tìm hiểu thêm ->

Báo cáo

Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết về hành động tương tác của khách hàng với luồng tự động để tối ưu sau đó

Tìm hiểu thêm ->

Flow - Tính năng tạo luồng gửi tin tự động giúp doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ

Tối ưu quy trình tiếp thị và bán hàng bằng luồng tin tự động đa kênh vào đúng đối tượng, đúng thời điểm, tăng tỷ lệ mở, phản hồi và chuyển đổi

1. Tiết kiệm thời gian & công sức khi tự động hóa 100% quy trình gửi tin

Không cần soạn tay từng tin hay gửi thủ công, gửi tự động mà vẫn đảm bảo cá nhân hóa, tiết kiệm thời gian & nguồn lực cho đội ngũ marketing, chăm sóc khách hàng

2. Đạt đến 80% tỷ lệ mở tin khi được gửi đúng thời điểm, đúng đối tượng

Dựa trên hành vi khách hàng để gửi tin vào thời điểm phù hợp nhất cùng với nội dung được cá nhân hóa nội dung, giúp tăng tỷ lệ khách hàng mở email, đọc tin nhắn,... và thực hiện hành động tương tác sau đó

3. Tăng 50% cơ hội tiếp cận và chuyển đổi bán hàng khi gửi tin tự động đa kênh

Đồng bộ dữ liệu khách hàng giữa các kênh và gửi tin qua nhiều nền tảng cùng lúc (Messenger, Zalo, SMS, Email, WhatsApp,...) giúp duy trì trải nghiệm khách hàng liền mạch

4. Giảm 1/2 số cuộc gọi chăm sóc khách hàng sau bán

Bằng cách tự động hóa tin xác nhận đơn hàng, thông báo giao hàng,... quy trình chăm sóc khách hàng được rút ngắn, giúp giảm áp lực và tăng năng suất công việc cho nhân sự 
  • Cài đặt sự kiện kích hoạt luồng kịch bản tự động từ hành vi tương tác khách hàng
  • Chỉ khách hàng nằm trong triggers được kích hoạt kịch bản, nhắm đúng đối tượng mục tiêu

Kích hoạt luồng tin tự động theo tương tác khách hàng

Triggers

  • Thiết kế luồng tin tự động với thao tác thêm/bớt hành động gửi tin
  • Tùy chỉnh nội dung tin gửi đi với thao tác kéo - thả
  • Thư viện kịch bản mẫu với 50+ templates tin nhắn đẹp, tối ưu chuyển đổi

Tạo kịch bản tự động không cần kỹ thuật

Tạo kịch bản tự động

  • Thêm trường thông tin cá nhân (Họ tên, ngày sinh,...) vào nội dung tin gửi đi
  • Tùy chỉnh thông điệp dựa trên hành vi và sở thích trong nội dung tin gửi đi (Giới tính, lịch sử tương tác,...)

Cá nhân hóa nội dung tin gửi

Cá nhân hóa nội dung

  • Hỗ trợ gửi tin đa kênh qua Email, Zalo OA, SMS,... và +25 nền tảng khác
  • Lựa chọn kênh phù hợp dựa trên sở thích hay hành vi của khách hàng

Tích hợp gửi tin đa kênh

Gửi tin đa kênh

  • Đề xuất nội dung chính cho email và nhận lại nội dung hoàn chỉnh gợi ý từ Email AI
  • Tiết kiệm thời gian và tối ưu chuyển đổi từ nội dung email được đề xuất từ AI

Tích hợp AI gợi ý nội dung email

Email AI

    Auto Funnel: Cá nhân hoá trang/ Popup cảm ơn với trường thông tin khách hàng
    Capture Form: Ghi nhận thông tin khách hàng đã điền form nhưng chưa xác nhận

Tính năng:

Email

SMS

Zalo

Xem trước nội dung tin gửi đi 

Chế độ preview

  • Xem trước giao diện tin gửi đi trên nhiều nền tảng khác nhau
  • Xem trước cách tin cá nhân hóa hiển thị (họ và tên, mã giảm giá,...)
  • Hiển thị toàn bộ nội dung của tin gửi đi ở chế độ kiểm tra 
  • Báo cáo hành động của khách hàng với Flow
  • Báo cáo từng khách hàng thực hiện trong Flow với danh sách đã được gom nhóm
  • Tối ưu nội dung tin gửi đi, điều chỉnh thời gian gửi từ kết quả báo cáo

Báo cáo và tối ưu luồng tự động

Báo cáo