Chỉ với vài thao tác kéo thả, thiết lập kịch bản gửi tin thông minh, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
Gửi tin tự động theo luồng kịch bản có sẵn chỉ trong vài phút
Flow
Trình tạo Flow - Luồng kịch bản tương tác và chăm sóc khách hàng tự động trên từng chạm
Từ chăm sóc khách hàng đa kênh, nhắc hẹn, chốt đơn đến duy trì mối quan hệ khách hàng - Tất cả đều được tự động hóa
Triggers
Kích hoạt luồng tin tự động dựa vào cài đặt sự kiện đã thiết lập từ trước
Tìm hiểu thêm ->
Tạo kịch bản tự động
Thiết kế luồng tin tự động và tùy chỉnh nội dung tin với thao tác đơn giản, không yêu cầu kỹ thuật
Tìm hiểu thêm ->
Cá nhân hóa nội dung
Cá nhân hóa nội dung tin gửi đi dựa vào thông tin cá nhân hay hành vi tương tác của từng khách hàng
Tìm hiểu thêm ->
Gửi tin đa kênh
Hỗ trợ tích hợp gửi tin đa kênh (Email, Zalo ZNS, SMS,...), tối ưu điểm chạm khách hàng
Tìm hiểu thêm ->
Email AI
Tiết kiệm thời gian và hiệu quả khi đề xuất nội dung chính của email và nhận lại nội dung hoàn chỉnh gợi ý từ Email AI
Tìm hiểu thêm ->
Chế độ preview
Hỗ trợ xem trước toàn bộ giao diện, nội dung tin gửi đi, đảm bảo thông điệp không bị lỗi và phù hợp với từng nền tảng
Tìm hiểu thêm ->
Báo cáo
Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết về hành động tương tác của khách hàng với luồng tự động để tối ưu sau đó
Tìm hiểu thêm ->
Flow - Tính năng tạo luồng gửi tin tự động giúp doanh nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ
Tối ưu quy trình tiếp thị và bán hàng bằng luồng tin tự động đa kênh vào đúng đối tượng, đúng thời điểm, tăng tỷ lệ mở, phản hồi và chuyển đổi
1. Tiết kiệm thời gian & công sức khi tự động hóa 100% quy trình gửi tin
Không cần soạn tay từng tin hay gửi thủ công, gửi tự động mà vẫn đảm bảo cá nhân hóa, tiết kiệm thời gian & nguồn lực cho đội ngũ marketing, chăm sóc khách hàng
2. Đạt đến 80% tỷ lệ mở tin khi được gửi đúng thời điểm, đúng đối tượng
Dựa trên hành vi khách hàng để gửi tin vào thời điểm phù hợp nhất cùng với nội dung được cá nhân hóa nội dung, giúp tăng tỷ lệ khách hàng mở email, đọc tin nhắn,... và thực hiện hành động tương tác sau đó
3. Tăng 50% cơ hội tiếp cận và chuyển đổi bán hàng khi gửi tin tự động đa kênh
Đồng bộ dữ liệu khách hàng giữa các kênh và gửi tin qua nhiều nền tảng cùng lúc (Messenger, Zalo, SMS, Email, WhatsApp,...) giúp duy trì trải nghiệm khách hàng liền mạch
4. Giảm 1/2 số cuộc gọi chăm sóc khách hàng sau bán
Bằng cách tự động hóa tin xác nhận đơn hàng, thông báo giao hàng,... quy trình chăm sóc khách hàng được rút ngắn, giúp giảm áp lực và tăng năng suất công việc cho nhân sự
Cài đặt sự kiện kích hoạt luồng kịch bản tự động từ hành vi tương tác khách hàng
Chỉ khách hàng nằm trong triggers được kích hoạt kịch bản, nhắm đúng đối tượng mục tiêu
Kích hoạt luồng tin tự động theo tương tác khách hàng
Triggers
Thiết kế luồng tin tự động với thao tác thêm/bớt hành động gửi tin
Tùy chỉnh nội dung tin gửi đi với thao tác kéo - thả
Thư viện kịch bản mẫu với 50+ templates tin nhắn đẹp, tối ưu chuyển đổi
Tạo kịch bản tự động không cần kỹ thuật
Tạo kịch bản tự động
Thêm trường thông tin cá nhân (Họ tên, ngày sinh,...) vào nội dung tin gửi đi
Tùy chỉnh thông điệp dựa trên hành vi và sở thích trong nội dung tin gửi đi (Giới tính, lịch sử tương tác,...)
Cá nhân hóa nội dung tin gửi
Cá nhân hóa nội dung
Hỗ trợ gửi tin đa kênh qua Email, Zalo OA, SMS,... và +25 nền tảng khác
Lựa chọn kênh phù hợp dựa trên sở thích hay hành vi của khách hàng
Tích hợp gửi tin đa kênh
Gửi tin đa kênh
Đề xuất nội dung chính cho email và nhận lại nội dung hoàn chỉnh gợi ý từ Email AI
Tiết kiệm thời gian và tối ưu chuyển đổi từ nội dung email được đề xuất từ AI
Tích hợp AI gợi ý nội dung email
Email AI
Auto Funnel: Cá nhân hoá trang/ Popup cảm ơn với trường thông tin khách hàng
Capture Form: Ghi nhận thông tin khách hàng đã điền form nhưng chưa xác nhận
Tính năng:
Email
SMS
Zalo
Xem trước nội dung tin gửi đi
Chế độ preview
Xem trước giao diện tin gửi đi trên nhiều nền tảng khác nhau
Xem trước cách tin cá nhân hóa hiển thị (họ và tên, mã giảm giá,...)
Hiển thị toàn bộ nội dung của tin gửi đi ở chế độ kiểm tra
Báo cáo hành động của khách hàng với Flow
Báo cáo từng khách hàng thực hiện trong Flow với danh sách đã được gom nhóm
Tối ưu nội dung tin gửi đi, điều chỉnh thời gian gửi từ kết quả báo cáo