Tiết kiệm chi phí vận hành, tối ưu vận hành để tạo trải nghiệm xuyên suốt toàn bộ sự kiện cho khách hàng. Khám phá cách LadiPage giúp bạn tối ưu hóa quy trình ngay hôm nay!
Tự động hóa thu hút đăng ký - nhắc lịch tham gia - chăm sóc sau sự kiện
"Đối với Swinburne Việt Nam, sản phẩm của LadiPage đã giúp tăng chuyển đổi trong quá trình tổ chức sự kiện, tạo kênh tương tác với khách hàng nhanh chóng và xuyên suốt. LadiPage liên tục cập nhật để hỗ trợ khách hàng và nâng cấp sản phẩm nên tôi rất thích. Đội ngũ hỗ trợ cũng vô cùng chuyên nghiệp. Tôi sẽ luôn ủng hộ hệ sinh thái này!"
Chia sẻ từ Anh Trung Phạm
Digital Manager - Swinburne Việt Nam
Tự động hoá các khâu ở toàn bộ quá trình trước - trong - sau tổ chức sự kiện
1. Thúc đẩy quyết định đăng ký tham gia sự kiện
Tạo Landing page giới thiệu sự kiện chuyên nghiệp chỉ trong vài phút, kết hợp quảng bá đa kênh qua email, tin nhắn, mạng xã hội để tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng
2. Bán vé tham gia sự kiện
Sử dụng form gắn trên Landing page để thu thập dữ liệu khách mời, phân loại theo từng nhóm mục tiêu (VIP, khách mới, khách cũ…) hoặc sử dụng trang bán vé trực tuyến tự động
3. Xác nhận đăng ký + Nhắc lịch trước ngày sự kiện diễn ra
Kích hoạt chuỗi email/tin nhắn tự động xác nhận đăng ký, gửi lịch sự kiện, thông tin cần chuẩn bị và nhắc lịch trước sự kiện để tăng tỷ lệ tham dự
4. Check-in trước khi tham gia sự kiện
Tích hợp mã QR để check-in thông tin người tham gia chính xác và nhanh chóng
5. Chăm sóc khách hàng sau sự kiện
Kích hoạt chuỗi email/tin nhắn tự động gửi lời cảm ơn, đánh giá sự kiện sau khi sự kiện kết thúc; gửi thông tin những sự kiện tiếp theo
Sự kiện tốn kém, ít người tham gia - Vấn đề đến từ đâu?
Loại bỏ 4 rào cản khiến doanh nghiệp tổ chức sự kiện “đốt tiền” mà không thu lại gì
Quá nhiều thao tác thủ công, thiếu tính hệ thống
Doanh nghiệp phải nhập liệu và quản lý danh sách khách đăng ký tham gia sự kiện "bằng tay", check-in trước sự kiện làm thủ công - vừa mất thời gian, vừa dễ sai sót, đặc biệt khi số lượng người tham gia lớn
Thiếu chiến lược tương tác - Tỷ lệ tham gia thấp
Khách hàng đăng ký nhưng không nhận được bất kỳ nhắc nhở hay cập nhật nào trước sự kiện - dẫn đến quên lịch, bỏ lỡ, hoặc không có động lực tham gia
Không đo lường được hiệu quả sau sự kiện
Do thiếu hệ thống thu thập và phân tích dữ liệu, doanh nghiệp không thể theo dõi tỷ lệ đăng ký, tham gia thực tế, hay hành vi sau sự kiện. Điều này cản trở việc đánh giá và tối ưu hiệu quả cho những lần tổ chức tiếp theo
Chi phí phần mềm tổ chức sự kiện quá cao, khó tối ưu ngân sách
Các nền tảng bán vé hoặc phần mềm quản lý sự kiện chuyên biệt thường có chi phí cao và tách biệt, khiến doanh nghiệp phải chi nhiều tiền nhưng không kết nối được liền mạch với các hoạt động marketing khác
Khám phá cách LadiPage giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên
Giai đoạn 1:
Thúc đẩy quyết định đăng ký tham gia sự kiện
Sử dụng Landing page để truyền thông sự kiện, thu hút khách hàng quan tâm và đăng ký tham gia. Tích hợp Form-checkout thanh toán vé sự kiện trực tiếp trên Landing page này để tăng tỷ lệ người đăng ký
Giải pháp tổng thể toàn diện -Tạo trải nghiệm xuyên suốt cho người tham gia sự kiện
Landing page giới thiệu thông tin sự kiện
Form-checkout đăng ký sự kiện tích hợp thanh toán vé trực tiếp
Automation tự động gửi tin xác nhận đăng ký sự kiện
Thanh toán thành công
Chưa thanh toán
Hệ thống đẩy thông tin về kênh lưu trữ
Hệ thống check trạng thái thanh toán
Automation tự động gửi tin nhắc thanh toán
Giai đoạn 2:
Nuôi dưỡng khách hàng đã đăng ký trước ngày sự kiện
Xây dựng kịch bản tương tác, giữ liên lạc với khách hàng đã đăng ký trong suốt khoảng thời gian trước ngày diễn ra sự kiện: thông tin sự kiện, thông tin vé sự kiện, nhắc lịch tham gia sự kiện,...
Hệ thống đồng bộ dữ liệu khách hàng đăng ký về kênh lưu trữ
Automation tự động gửi thông tin vé, thông tin hữu ích liên quan đến sự kiện
Automation tự động nhắc lịch sự kiện theo từng mốc thời gian
Giai đoạn 3:
Check-in trước khi tham gia sự kiện
Đến ngày sự kiện chính thức, khách hàng sử dụng mã QR vé tham gia để check-in trước sự kiện, đồng thời hệ thống sẽ tự động cập nhật trạng thái tham gia của từng khách hàng hàng
Giai đoạn 3:
Chăm sóc khách hàng sau sự kiện
Sau khi sự kiện kết thúc, ban tổ chức gửi tin cảm ơn khách hàng đã tham gia, đồng thời gửi phiếu đánh giá, xin phản hồi từ khách hàng để cải thiện hơn ở những sự kiện tiếp theo
Automation tự động gửi tin cảm ơn quý khách đã tham gia sự kiện
Automation tự động gửi tin phiếu đánh giá sau sự kiện
Tiếp tục xây dựng chuỗi kịch bản nuôi dưỡng và chuyển đổi sự kiện tiếp theo
Tiết kiệm chi phí nhân sự & tối ưu chi phí sử dụng nhiều phần mềm rời rạc
Thay vì sử dụng nhiều công cụ riêng lẻ cho quảng bá, bán vé, quản lý người tham gia..., doanh nghiệp có thể hợp nhất tất cả trên một nền tảng - giảm thiểu chi phí vận hành và nhân lực đáng kể
Tự động hoá quy trình - nâng cao hiệu suất tổ chức sự kiện
Từ đăng ký, gửi email xác nhận tham gia, tin nhắc lịch, tạo vé điện tử đến thu thập phản hồi sau sự kiện,... mọi khâu đều được tự động hóa, giúp rút gọn thao tác thủ công, tiết kiệm thời gian và gia tăng năng suất cho đội ngũ vận hành
Gia tăng trải nghiệm khách hàng tham gia sự kiện
Khách hàng được tương tác xuyên suốt trước - trong - sau sự kiện qua các kênh như Email, SMS, Landing page, AI Chatbot,… giúp họ luôn cảm thấy được quan tâm, đồng hành đúng lúc, từ đó tạo động lực tham gia
Cung cấp thông tin sự kiện đúng lúc, đúng kênh đến từng khách hàng
Khách hàng tham gia dễ dàng nhận được thông tin sự kiện, thông báo nhắc lịch, ưu đãi vé sớm,… qua đa kênh (Email, mạng xã hội, Zalo OA,...), nhờ đó nâng cao tỷ lệ tham gia và mức độ hài lòng với sự kiện
Giải pháp Marketing & Sales toàn diện phù hợp với ai trong lĩnh vực tổ chức sự kiện?
Giải pháp tự động hóa quy trình tiếp thị và bán hàng đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện - từ hội thảo, workshop, đến show diễn cá nhân quy mô lớn nhỏ.
Doanh nghiệp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Cần tối ưu hóa quy trình từ khâu quảng bá, bán vé, chăm sóc khách hàng đến thu thập phản hồi sau sự kiện để tiết kiệm thời gian, nhân sự và chi phí vận hành
Cá nhân/KOL tổ chức sự kiện cá nhân
Những người thường xuyên tổ chức workshop, buổi chia sẻ, khoá học trực tiếp,... có thể dễ dàng tự triển khai các chiến dịch truyền thông, bán vé, chăm sóc người tham gia mà không cần đội ngũ marketing riêng
Những ai trong tổ chức sẽ trực tiếp sử dụng giải pháp?
Marketing Manager: người cần cái nhìn tổng quan về hiệu quả các chiến dịch quảng bá, tệp người tham gia và các chỉ số chuyển đổi để từ đó ra quyết định chiến lược
Nhân sự team Marketing: là đội ngũ triển khai trực tiếp các hoạt động như thiết kế Landing page, chạy quảng cáo, gửi email/SMS và thiết lập chuỗi chăm sóc khách hàng tham gia
Nếu chưa sẵn sàng - LadiPage luôn ở đây để hỗ trợ doanh nghiệp bạn
Muốn triển khai hiệu quả? Doanh nghiệp cần nhân sự hiểu công cụ và công nghệ.
Bắt đầu nhanh hơn, chuyển đổi cao hơn với Kho tài nguyên LadiPage
80+ mẫu Landing page chuyển đổi cao cho lĩnh vực Tổ chức sự kiện
Sở hữu ngay những mẫu Landing page chuyên nghiệp chỉ với thao tác kéo - thả sẵn, sàng giúp bạn thu hút học viên, tăng tỷ lệ đăng ký khóa học và tối ưu hiệu quả tổ chức sự kiện
Tối ưu quy trình tổ chức sự kiện và tương tác khách hàng tham gia với hơn 40 kịch bản mẫu sẵn sàng sử dụng. Tự động hóa tương tác qua Email, Zalo, SMS, Chatbot,... giúp bạn kết nối hiệu quả và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi