Tiết kiệm thời gian, giảm chi phí vận hành, tăng tỷ lệ chuyển đổi và nâng cao trải nghiệm học viên.
Khám phá cách chúng tôi giúp bạn tối ưu hóa quy trình ngay hôm nay!

Tự động hoá Marketing - Bán hàng - Cung ứng sản phẩm cho lĩnh vực Đào tạo

Giải pháp

Đào tạo ->

Dùng thử miễn phí ngay

Tối ưu hành trình học viên: Từ thu hút ban đầu đến chăm sóc sau bán

Giai đoạn 1: Thu hút học viên

Thu hút học viên tiềm năng vào phễu tiếp thị bằng tài liệu, ebook cung cấp thông tin hữu ích miễn phí hay tổ chức khoá học/webinar trao đổi kiến thức miễn phí,...

Giai đoạn 2: Nuôi dưỡng học viên

Sau khi thu hút học viên tiềm năng vào phễu, cá nhân/doanh nghiệp xây dựng chuỗi tin tự động nhằm nuôi dưỡng giữ tương tác, đồng thời tạo nhu cầu, động lực mua hàng

Giai đoạn 3: Chuyển đổi học viên

Cá nhân/Doanh nghiệp tiếp tục xây dựng các điểm chạm bán hàng khác nhau trên đa kênh, đa nền tảng để biến học viên tiềm năng thành học viên trả phí

Giai đoạn 4: Chăm sóc học viên sau bán

Sau giai đoạn bán hàng, cá nhân/doanh nghiệp tiếp tục xây dựng các kịch bản gửi tin tự động để chăm sóc học viên và bán thêm/bán chéo các sản phẩm liên quan khác

Hoạt động Đào tạo của bạn có đang gặp phải vấn đề tương tự? 

Mong muốn sở hữu toàn bộ luồng tự động từ Marketing -> Nuôi dưỡng học viên -> Upsell -> Thanh toán -> Cung ứng sản phẩm -> Chăm sóc sau bán nhưng thực tế thì...

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mất nhiều thời gian và công sức

Thường phải chủ động tìm kiếm lead thay vì được khách hàng tự tìm đến trong khi chiến lược Marketing chưa đủ mạnh mẽ khiến mất thời gian và nguồn lực để quảng bá dịch vụ

Khó khăn trong việc chứng minh giá trị với khách hàng

Không có cách trình bày dữ liệu hoặc case study thuyết phục để chứng minh năng lực. Và quy trình bán hàng không nhấn mạnh vào giá trị thực tế mà agency mang lại

Dữ liệu khách hàng 
rời rạc từ nhiều nguồn

Nguồn lead phân tán (mạng xã hội, sự kiện, website) và không được quản lý hiệu quả, số lượng lead không đủ để duy trì dòng tiền ổn định

Quy trình bán hàng 
thủ công, chậm phản hồi

Quy trình từ tiếp cận lead đến chốt hợp đồng thường được thực hiện bằng cách gọi điện, gửi email cá nhân, hoặc chuẩn bị tư vấn "bằng tay" khiến thời gian phản hồi lâu, khách rời đi hoặc chọn đối thủ khác

Khó khăn trong việc đo lường & tối ưu hiệu quả chiến dịch

Mỗi khách hàng có mục tiêu khác nhau, dữ liệu từ nhiều nền tảng quảng cáo phân tán, khó tổng hợp và phân tích chính xác

Dùng thử miễn phí ngay

Khám phá cách LadiPage giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên 

Giai đoạn 1: 

Thu hút học viên đa kênh tại 1 nơi duy nhất Landing page

Thu hút học viên quan tâm bằng quà tặng miễn phí (tài liệu, ebook, video) hay tham gia khoá học, webinar miễn phí và thu thập thông tin học viên bằng form trên Landing page giới thiệu
Quà tặng miễn phí thu hút học viên quan tâm
Form Landing page thu thập thông tin đăng ký nhận quà tặng

Giải pháp đưa hoạt động Marketing & Sales 
trong lĩnh vực Đào tạo thành 1 luồng tự động khép kín

Giai đoạn 2: 

Nuôi dưỡng và chăm sóc học viên "nhàn tênh" với luồng tự động

Kịch bản nuôi dưỡng và chăm sóc sau bán tự động, cá nhân hóa đa kênh qua Email, SMS, Zalo ZNS,... để giữ liên lạc và liên tục cung cấp thông tin hữu ích
Automation tự động gửi tin xác nhận và link nhận quà 
Automation tự động nhắc lại hành động nhận quà
Hệ thống phân loại dữ liệu học viên theo từng nhóm
Automation tự động gửi chuỗi nuôi dưỡng: Email, Zalo ZNS,...
LadiPage Automation tự động thêm học viên vào Google Calendar 
LadiPage Automation tự động gửi tin nhắc lịch theo từng mốc
LadiPage Automation tự động gửi link tham gia khóa học/ webinar
Hệ thống phân loại dữ liệu học viên theo từng nhóm
Automation tự động gửi chuỗi nuôi dưỡng: Email, Zalo ZNS,...

Giai đoạn 3: 

Chuyển đổi học viên tức thì với tích hợp thanh toán trực tuyến

Loại bỏ rào cản khiến học viên không hoàn tất giao dịch bằng thiết lập các bước thanh toán trực tiếp ngay trên Landing page bán hàng hoặc thanh toán trực tiếp trên trang bán khóa học
Hệ thống phân loại dữ liệu học viên theo từng nhóm
Đội ngũ Sale liên hệ tư vấn, hỗ trợ chuyên sâu cho nhóm học viên tiềm năng
Chuyển đổi doanh thu khóa học bằng Form checkout trên Landing page bán hàng hoặc trực tiếp trên trang thanh toán khóa học

Giai đoạn 4: 

Chăm sóc học viên sau bán tự động và tiếp tục chuyển đổi khóa học mới

Đề xuất các sản phẩm/ dịch vụ liên quan hoặc nâng cấp kịp thời và mang tính cá nhân để tăng giá trị đơn hàng và tối đa hoá doanh thu trên mỗi học viên
Automation tự động gửi tin chăm sóc học viên sau khóa học
Automation tự động đề xuất các khóa học liên quan khác
Tiếp tục xây dựng chuỗi kịch bản nuôi dưỡng và chuyển đổi khóa học mới

Giải pháp LadiPage - Đưa mọi hoạt động Marketing & Sales trong Giáo dục - Đào tạo thành 1 luồng tự động khép kín

1. Thu hút học viên đa kênh tại 1 nơi duy nhất Landing page

  • Thao tác kéo - thả đơn giản không cần biết code
  • Tích hợp form thu thập thông tin học viên ngay trên Landing page
  • Sử dụng 1 Landing page duy nhất để truyền thông đa kênh 

2. Nuôi dưỡng và chăm sóc học viên "nhàn tênh" với luồng tự động

  • Đồng bộ dữ liệu học viên, phân loại mức độ tiềm năng để nuôi dưỡng tự động
  • Kịch bản nuôi dưỡng và chăm sóc sau bán tự động, cá nhân hóa đa kênh qua Email, SMS, Zalo ZNS,... để giữ liên lạc và liên tục cung cấp thông tin hữu ích

3. Chuyển đổi học viên tức thì với tích hợp thanh toán trực tuyến

  • Loại bỏ rào cản khiến học viên không hoàn tất giao dịch bằng thiết lập các bước thanh toán ngay trên Landing page
  • Đề xuất các sản phẩm/ dịch vụ liên quan hoặc nâng cấp kịp thời và mang tính cá nhân để tăng giá trị đơn hàng và tối đa hoá doanh thu trên mỗi học viên

4. Quản lý và phân phối khóa học và chương trình đào tạo trực tuyến tại 1 nền tảng

  • Tạo, chỉnh sửa và lưu trữ toàn bộ khóa học, tài liệu, bài giảng dưới dạng video
  • Tự động gửi tài liệu, bài giảng, hoặc quyền truy cập khóa học ngay khi học viên đăng ký

Nhà đào tạo cá nhân

Những người giảng dạy độc lập, xây dựng khóa học online hoặc tư vấn định hướng nghề nghiệp, muốn mở rộng học viên mà không cần tăng khối lượng công việc thủ công

Doanh nghiệp đào tạo chuyên nghiệp

Các trung tâm, học viện, hệ thống giáo dục cần quản lý quy trình tuyển sinh - chăm sóc học viên bài bản, tiết kiệm nguồn lực và tối ưu chuyển đổi

Cá nhân/doanh nghiệp có hoạt động đào tạo

Các chuyên gia đào tạo nhân sự nội bộ đến các tổ chức cần triển khai chương trình huấn luyện hoặc chia sẻ tri thức

Giải pháp Tự động hóa phù hợp với đối tượng đào tạo nào?

Trong bối cảnh ngành giáo dục - đào tạo ngày càng chuyển dịch mạnh mẽ sang môi trường số, việc sở hữu một giải pháp Marketing & Sales tự động hóa không còn là lợi thế, mà là nền tảng bắt buộc để tăng trưởng bền vững.

Những ai trong tổ chức sẽ trực tiếp sử dụng giải pháp?

  • Cá nhân nhà đào tạo: là người trực tiếp nghe tư vấn và sử dụng nền tảng, cần một công cụ dễ hiểu, dễ thiết lập và tiết kiệm chi phí vận hành
  • Đội ngũ Marketing: là người triển khai chiến dịch, quản lý dữ liệu học viên và theo dõi hiệu quả toàn trình

Nếu chưa sẵn sàng - LadiPage luôn ở đây để hỗ trợ doanh nghiệp bạn

Muốn triển khai hiệu quả? Doanh nghiệp cần nhân sự hiểu công cụ và công nghệ.

Liên hệ với LadiPage

Bắt đầu nhanh hơn, chuyển đổi cao hơn với Kho tài nguyên LadiPage

80+ mẫu Landing page chuyển đổi cao cho lĩnh vực Đào tạo

Sở hữu ngay những mẫu Landing page chuyên nghiệp chỉ với thao tác kéo - thả sẵn, sàng giúp bạn thu hút học viên, tăng tỷ lệ đăng ký khóa học và tối ưu hiệu quả đào tạo

Tìm hiểu thêm ->

40+ Kịch bản mẫu tương tác học viên đa kênh

Tối ưu quy trình tuyển sinh và chăm sóc học viên với hơn 40 kịch bản mẫu sẵn sàng sử dụng. Tự động hóa tương tác qua Email, Zalo, SMS, Chatbot,... giúp bạn kết nối hiệu quả và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Tìm hiểu thêm ->

Bắt đầu nhanh hơn, chuyển đổi cao hơn với Kho tài nguyên LadiPage

80+ mẫu Landing page chuyển đổi cao  cho ngành Giáo dục - Đào tạo

Sở hữu ngay những mẫu Landing page chuyên nghiệp chỉ với thao tác kéo - thả sẵn, sàng giúp bạn thu hút học viên, tăng tỷ lệ đăng ký khóa học và tối ưu hiệu quả tuyển sinh

Tìm hiểu thêm ->

40+ Kịch bản mẫu tương tác học viên đa kênh

Tối ưu quy trình tuyển sinh và chăm sóc học viên với hơn 40 kịch bản mẫu sẵn sàng sử dụng. Tự động hóa tương tác qua Email, Zalo, SMS, Chatbot,... giúp bạn kết nối hiệu quả và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Tìm hiểu thêm ->