Tự động hóa quy trình làm việc thông minh cho doanh nghiệp hiện đại

LadiWork

Quản lý toàn bộ quy trình làm việc liên phòng ban trong một nền tảng duy nhất - Từ thu thập lead, theo dõi cơ hội đến chốt deal và tăng trưởng doanh thu 100%

Đăng ký tài khoản miễn phí

Từ yêu cầu đến hoàn thành dự án: Tất cả trong một pipeline

Mọi dữ liệu, nhiệm vụ, và tiến độ giữa các phòng ban đều được số hóa, đồng bộ và dễ dàng quản lý trên cùng một nền tảng

Quản lý quy trình liên phòng ban trực quan

Thiết lập và hiển thị toàn bộ quy trình công việc qua các giai đoạn: từ tiếp nhận yêu cầu, xử lý, phê duyệt đến hoàn thành

Tìm hiểu thêm ->

Quản lý nhiệm vụ & dự án

Tạo và theo dõi từng nhiệm vụ/dự án theo phòng ban hoặc cá nhân phụ trách với lưu trữ lịch sử hoạt động và tiến độ cập nhật

Tìm hiểu thêm ->

Tự động hóa nhắc lịch & phối hợp công việc

Tự động gửi email, nhắc nhở lịch họp, hạn chót,… giữa các phòng ban để đảm bảo tiến độ dự án

Tìm hiểu thêm ->

Lưu trữ ghi chú và tệp tài liệu liên quan

Lưu trữ thông tin quan trọng cho từng nhiệm vụ/dự án và quản lý tài liệu ngay trong từng quy trình

Tìm hiểu thêm ->

Phân công công việc tự động

Thiết lập quy tắc phân công công việc cho từng phòng ban/nhân sự theo nhiều điều kiện linh hoạt

Tìm hiểu thêm ->

Dự báo & tổng hợp tiến độ dự án

Tổng hợp dữ liệu để dự báo nguồn lực, thời gian và chi phí cho từng phòng ban, từng quý giúp nhà quản lý đưa ra quyết định vận hành hiệu quả

Tìm hiểu thêm ->

Quy trình liên phòng ban liền mạch - Hiệu suất vận hành bền vững với LadiWork

Mọi tác vụ và dự án đều được theo dõi, phân công và quản lý xuyên suốt giữa các phòng ban, giảm lãng phí thời gian và tăng tốc độ hoàn thành công việc
Hiệu suất đội ngũ tăng gấp 1,3 lần. Toàn bộ công việc, nhiệm vụ và dự án được quản lý trên một nền tảng tập trung, giảm bớt thủ công nhờ quy trình số hóa và tự động hóa
Giảm 40% tình trạng bỏ sót nhiệm vụ quan trọng. Quy trình trực quan cho phép theo dõi tiến độ từng đầu việc; hệ thống nhắc nhở tự động giúp các bộ phận phối hợp kịp thời, không bỏ lỡ deadline
Thời gian xử lý công việc rút ngắn trung bình 1-2 tuần. Luồng công việc xuyên suốt giữa các phòng ban, giúp mọi người biết rõ trách nhiệm và bước tiếp theo cần làm để hoàn thành dự án nhanh hơn
Tỷ lệ hoàn thành dự án đúng hạn tăng lên 20%. Quy trình minh bạch và tối ưu hóa giúp các phòng ban phối hợp hiệu quả hơn, tăng khả năng đạt mục tiêu chung của doanh nghiệp

Bạn đã sẵn sàng xây dựng luồng vận hành công việc hiệu quả?

Khám phá cách LadiWorks giúp doanh nghiệp bạn:
  • Tăng hiệu suất công việc của từng đội nhóm!
  • Tạo sự nhất quán về quy cách làm việc của toàn bộ tổ chức!
  • Tối đa sự liên kết công việc giữa các phòng ban!
  • Đưa ra quyết định kịp thời khi phát hiện các điểm NGHẼN trong quy trình!

Để lại thông tin liên hệ để nhận tư vấn về ứng dụng LadiWorks!

Tư vấn cho tôi

Để lại thông tin liên hệ để nhận tư vấn & trải nghiệm ứng dụng LadiWork!

Gửi thông tin đăng ký tư vấn 1-1 miễn phí

Dưới 3 phòng ban
Từ 3 đến 5 phòng ban
Hơn 5 phòng ban
Dưới 50 nhân sự
Từ 50 đến 100 nhân sự
Hơn 100 nhân sự

Hiện tại bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nào?

Hiện tại doanh nghiệp bạn có khoảng bao nhiêu nhân sự? 

Doanh nghiệp bạn có đang gặp khó khăn gì trong quy trình vận hành không? Bạn chính là người hiểu doanh nghiệp của mình nhất! (Đừng ngại chia sẻ với chúng tôi để cùng hợp tác và xây dựng quy trình vận hành hiệu quả nhất).

Bạn đã sẵn sàng xây dựng luồng vận hành công việc hiệu quả chưa?

Doanh nghiệp của bạn có bao nhiêu phòng ban?

Thông tin liên hệ:

  • Thiết lập và hiển thị toàn bộ quy trình công việc qua các giai đoạn: từ tiếp nhận yêu cầu, xử lý, phê duyệt đến hoàn thành
  • Giao diện Kanban trực quan, dễ theo dõi trạng thái công việc giữa các bộ phận

Quản lý quy trình liên phòng ban trực quan

Quản lý quy trình liên phòng ban trực quan

    Ghi chú nhanh nội dung cần thiết trong từng công việc
    Đính kèm file tài liệu để dễ dàng tra cứu và quản lý tập trung
    Hỗ trợ xuất đơn hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian xử lý
    Phân chia đơn hàng cho nhân viên tự động, nhanh chóng
    Hiển thị cụ thể thời gian khởi tạo đơn hàng 

Tính năng:

Ghi chú

Tệp đính kèm

Lưu trữ ghi chú và tệp tài liệu liên quan

Lưu trữ ghi chú và tệp tài liệu liên quan

  • Thiết lập quy tắc phân công việc cho đội ngũ nhân viên theo nhiều điều kiện linh hoạt (loại nhiệm vụ, mức độ ưu tiên, deadline, hoặc phòng ban phụ trách)

Phân công công việc tự động

Phân công công việc tự động

  • Tổng hợp dữ liệu để dự báo nguồn lực, thời gian và chi phí cho từng phòng ban, từng quý giúp nhà quản lý quyết định ngân sách, nguồn lực và chiến lược vận hành hiệu quả

Dự báo & tổng hợp tiến độ dự án

Dự báo & tổng hợp tiến độ dự án

    Thiết lập kịch bản thông báo khi nhiệm vụ chuyển sang giai đoạn mới
    Nhắc nhở follow-up, phê duyệt hoặc hạn chót để tránh trì trệ công việc
    Hỗ trợ xuất đơn hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian xử lý
    Phân chia đơn hàng cho nhân viên tự động, nhanh chóng
    Hiển thị cụ thể thời gian khởi tạo đơn hàng 

Tính năng:

Gửi email

Nhắc lịch

Tự động hóa nhắc lịch & phối hợp công việc

Tự động hóa nhắc lịch

Cảm ơn bạn đã đăng ký tư vấn!
Bạn vui lòng để ý điện thoại, Chuyên gia LadiPage sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất (vào giờ hành chính).