Giải pháp số hóa và tự động hóa quy trình làm việc toàn diện cho doanh nghiệp

LadiWork

Quản lý toàn bộ quy trình làm việc liên phòng ban trong một nền tảng duy nhất - Từ thu thập lead, theo dõi cơ hội đến chốt deal và tăng trưởng doanh thu 100%

Đăng ký trải nghiệm FREE

Nhận tư vấn 1-1 miễn phí

Tin dùng bởi 650,774+ khách hàng

Những nút thắt cản trở sự tăng trưởng trong vận hành doanh nghiệp

Doanh nghiệp của bạn có đang đối mặt với những thách thức này?

Nguyên nhân

  • Nhiều công cụ khác nhau, chồng chéo, không có nền tảng hợp nhất.
  • Thông tin khách hàng & công việc rải rác ở nhiều nền tảng, không được đồng bộ.
  • Nhiều thao tác lặp lại, thiếu công cụ tự động hoá.
  • Không có công cụ theo dõi realtime, thiếu lịch sử tương tác khách hàng.
  • Phải duy trì nhiều nền tảng rời rạc, CEO/manager thiếu hệ thống dữ liệu tổng thể.

Hệ quả

  • Công việc dễ bỏ sót, khó phối hợp giữa các phòng ban, quản lý kém hiệu quả.
  • Khó truy xuất và tổng hợp dữ liệu, báo cáo không chính xác, nhà quản lý khó ra quyết định nhanh.
  • Tốn thời gian, dễ sai sót, lãng phí nguồn lực, giảm năng suất.
  • Chậm phát hiện điểm nghẽn, chăm sóc rời rạc, khách hàng dễ bị bỏ quên, mất lead.
  • Tốn kém chi phí, trải nghiệm phức tạp, quản lý sa lầy trong sự vụ, khó tập trung vào chiến lược dài hạn.

Từ thách thức đến giải pháp: LadiWork - Số hóa và tự động hóa quy trình vận hành toàn diện

Tất cả phòng ban được kết nối trên một nền tảng duy nhất, đảm bảo phối hợp liền mạch và hiệu suất bền vững

Đăng ký trải nghiệm FREE

Nhận tư vấn 1-1 từ chuyên gia

Từ yêu cầu đến hoàn thành công việc: Tất cả trong một pipeline

Mọi dữ liệu, nhiệm vụ, và tiến độ giữa các phòng ban đều được số hóa, đồng bộ và dễ dàng quản lý trên cùng một nền tảng

Quy trình

Nhiệm vụ

Hoạt động

Ghi chú

Điều phối

Báo cáo

Luồng tự động

Quản lý quy trình liên phòng ban trực quan

Thiết lập và hiển thị toàn bộ quy trình bán hàng/ làm việc qua các giai đoạn: từ tiếp nhận yêu cầu, xử lý, phê duyệt đến hoàn thành

Giao diện Kanban trực quan, dễ theo dõi trạng thái công việc giữa các bộ phận
  • Thiết lập và hiển thị toàn bộ quy trình bán hàng/ làm việc qua các giai đoạn: từ tiếp nhận yêu cầu, xử lý, phê duyệt đến hoàn thành
  • Giao diện Kanban trực quan, dễ theo dõi trạng thái công việc giữa các bộ phận

Hoạt động:

Quản lý giao dịch/ công việc liền mạch

 Hiển thị chi tiết từng nhiệm vụ: người phụ trách, deadline, tài nguyên liên quan

Ghi chú hoạt động, cập nhật tiến độ và đồng bộ thông báo để không bỏ sót công việc

Hoạt động:

Kích hoạt quy tắc điều phối theo danh sách

Quản lý lịch sử điều phối theo quy tắc

Tự động hóa nhắc lịch & phối hợp công việc

Thiết lập kịch bản thông báo khi nhiệm vụ chuyển sang giai đoạn mới

Nhắc nhở follow-up, phê duyệt hoặc hạn chót để tránh trì trệ công việc

Hoạt động:

Gọi điện

Họp

Gửi email

Công việc

Lưu trữ ghi chú và tệp tài liệu liên quan

Ghi chú nhanh nội dung cần thiết trong từng giao dịch/công việc

Đính kèm file tài liệu để dễ dàng tra cứu và quản lý tập trung

Hoạt động:

Ghi chú

Tệp lưu trữ

Điều phối giao dịch/ công việc theo quy tắc

Thiết lập quy tắc phân công giao dịch/ công việc việc cho nhân viên theo nhiều điều kiện linh hoạt (loại nhiệm vụ, mức độ ưu tiên, deadline, hoặc phòng ban phụ trách)
  • Ghi chú
  • Tệp lưu trữ

Hoạt động:

Dự báo & tổng hợp tiến độ
dự án

Tổng hợp dữ liệu để dự báo nguồn lực, thời gian và chi phí cho từng phòng ban, từng quý giúp nhà quản lý quyết định ngân sách, nguồn lực và chiến lược vận hành hiệu quả
  • Thiết lập và hiển thị toàn bộ quy trình bán hàng/ làm việc qua các giai đoạn: từ tiếp nhận yêu cầu, xử lý, phê duyệt đến hoàn thành
  • Giao diện Kanban trực quan, dễ theo dõi trạng thái công việc giữa các bộ phận

Hoạt động:

Triển khai quy trình bán hàng/ làm việc tự động

Kết hợp với tính năng LadiPage Automation để thiết lập các luồng bán hàng/ trao đổi công việc hoàn toàn tự động khi có phát sinh giao dịch/ công việc mới
  • Thiết lập và hiển thị toàn bộ quy trình bán hàng/ làm việc qua các giai đoạn: từ tiếp nhận yêu cầu, xử lý, phê duyệt đến hoàn thành
  • Giao diện Kanban trực quan, dễ theo dõi trạng thái công việc giữa các bộ phận

Hoạt động:

Từ yêu cầu đến hoàn thành dự án: Tất cả trong một pipeline

Mọi dữ liệu, nhiệm vụ, và tiến độ giữa các phòng ban đều được số hóa, đồng bộ và dễ dàng quản lý trên cùng một nền tảng

Quản lý quy trình liên phòng ban trực quan

Thiết lập và hiển thị toàn bộ quy trình công việc qua các giai đoạn: từ tiếp nhận yêu cầu, xử lý, phê duyệt đến hoàn thành

Tìm hiểu thêm ->

Quản lý nhiệm vụ & dự án

Tạo và theo dõi từng nhiệm vụ/dự án theo phòng ban hoặc cá nhân phụ trách với lưu trữ lịch sử hoạt động và tiến độ cập nhật

Tìm hiểu thêm ->

Tự động hóa nhắc lịch & phối hợp công việc

Tự động gửi email, nhắc nhở lịch họp, hạn chót,… giữa các phòng ban để đảm bảo tiến độ dự án

Tìm hiểu thêm ->

Lưu trữ ghi chú và tệp tài liệu liên quan

Lưu trữ thông tin quan trọng cho từng nhiệm vụ/dự án và quản lý tài liệu ngay trong từng quy trình

Tìm hiểu thêm ->

Phân công công việc tự động

Thiết lập quy tắc phân công công việc cho từng phòng ban/nhân sự theo nhiều điều kiện linh hoạt

Tìm hiểu thêm ->

Dự báo & tổng hợp tiến độ dự án

Tổng hợp dữ liệu để dự báo nguồn lực, thời gian và chi phí cho từng phòng ban, từng quý giúp nhà quản lý đưa ra quyết định vận hành hiệu quả

Tìm hiểu thêm ->

Quy trình liên phòng ban liền mạch - Hiệu suất vận hành bền vững với LadiWork

Mọi tác vụ và dự án đều được theo dõi, phân công và quản lý xuyên suốt giữa các phòng ban, giảm lãng phí thời gian và tăng tốc độ hoàn thành công việc

Quy trình liên phòng ban liền mạch - Hiệu suất vận hành bền vững với LadiWork

Mọi tác vụ và dự án đều được theo dõi, phân công và quản lý xuyên suốt giữa các phòng ban, giảm lãng phí thời gian và tăng tốc độ hoàn thành công việc
Hiệu suất đội ngũ tăng gấp 1,3 lần. Toàn bộ công việc, nhiệm vụ và dự án được quản lý trên một nền tảng tập trung, giảm bớt thủ công nhờ quy trình số hóa và tự động hóa
Giảm 40% tình trạng bỏ sót nhiệm vụ quan trọng. Quy trình trực quan cho phép theo dõi tiến độ từng đầu việc; hệ thống nhắc nhở tự động giúp các bộ phận phối hợp kịp thời, không bỏ lỡ deadline
Thời gian xử lý công việc rút ngắn trung bình 1-2 tuần. Luồng công việc xuyên suốt giữa các phòng ban, giúp mọi người biết rõ trách nhiệm và bước tiếp theo cần làm để hoàn thành dự án nhanh hơn
Tỷ lệ hoàn thành dự án đúng hạn tăng lên 20%. Quy trình minh bạch và tối ưu hóa giúp các phòng ban phối hợp hiệu quả hơn, tăng khả năng đạt mục tiêu chung của doanh nghiệp

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm ứng dụng LadiWork?

Mời bạn đăng ký trải nghiệm MIỄN PHÍ để khám phá cách LadiWork giúp doanh nghiệp bạn:
  • Tăng hiệu suất công việc của từng đội nhóm!
  • Tạo sự nhất quán về quy cách làm việc của toàn bộ tổ chức!
  • Tối đa sự liên kết công việc giữa các phòng ban!
  • Đưa ra quyết định kịp thời khi phát hiện các điểm NGHẼN trong quy trình!

Đăng ký trải nghiệm FREE ứng dụng LadiWork (Beta) tại đây!

Đăng ký trải nghiệm sớm

Điền email tài khoản LadiPage mà bạn muốn kích hoạt sử dụng LadiWork (Free Beta)!
*Chưa có tài khoản -> tạo miễn phí tại đây.

Để lại thông tin liên hệ để nhận tư vấn & trải nghiệm ứng dụng LadiWork!

Bạn đã sẵn sàng xây dựng luồng vận hành công việc hiệu quả chưa?

  • Tiết kiệm 1.200.000 đồng với ưu đãi giảm 25% khi nâng cấp gói LadiWork trả phí.
  • Cộng thêm 50.000 điểm để thoải mái sử dụng các tính năng ưu việt của LadiPage.
  • Tặng Phiên Khảo sát & Định hướng Private VIP Consulting - giúp Doanh nghiệp nhìn rõ bức tranh chuẩn hoá quy trình, gia tăng năng suất và tiết kiệm chi phí vận hành.
🎁 Ưu đãi Early Bird dành riêng cho Doanh nghiệp khi nâng cấp gói LadiWork trả phí:

Gửi thông tin đăng ký tư vấn 1-1 miễn phí

Dưới 3 phòng ban
Từ 3 đến 5 phòng ban
Hơn 5 phòng ban
Dưới 10
Từ 10 đến 30
Từ 31 đến 50
Hơn 50

FORM66

Thông tin liên hệ:

Hiện tại bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nào?

Hiện tại doanh nghiệp bạn có khoảng bao nhiêu nhân sự? 

Doanh nghiệp bạn đang gặp khó khăn gì trong quy trình vận hành? Bạn chính là người hiểu doanh nghiệp của mình nhất!
***Không bắt buộc điền, nhưng đừng ngại chia sẻ với chúng tôi để cùng hợp tác và xây dựng quy trình vận hành hiệu quả).

Doanh nghiệp bạn có bao nhiêu phòng ban?

  • Thiết lập và hiển thị toàn bộ quy trình công việc qua các giai đoạn: từ tiếp nhận yêu cầu, xử lý, phê duyệt đến hoàn thành
  • Giao diện Kanban trực quan, dễ theo dõi trạng thái công việc giữa các bộ phận

Quản lý quy trình liên phòng ban trực quan

Quản lý quy trình liên phòng ban trực quan

    Ghi chú nhanh nội dung cần thiết trong từng công việc
    Đính kèm file tài liệu để dễ dàng tra cứu và quản lý tập trung
    Hỗ trợ xuất đơn hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian xử lý
    Phân chia đơn hàng cho nhân viên tự động, nhanh chóng
    Hiển thị cụ thể thời gian khởi tạo đơn hàng 

Tính năng:

Ghi chú

Tệp đính kèm

Lưu trữ ghi chú và tệp tài liệu liên quan

Lưu trữ ghi chú và tệp tài liệu liên quan

  • Thiết lập quy tắc phân công việc cho đội ngũ nhân viên theo nhiều điều kiện linh hoạt (loại nhiệm vụ, mức độ ưu tiên, deadline, hoặc phòng ban phụ trách)

Phân công công việc tự động

Phân công công việc tự động

  • Tổng hợp dữ liệu để dự báo nguồn lực, thời gian và chi phí cho từng phòng ban, từng quý giúp nhà quản lý quyết định ngân sách, nguồn lực và chiến lược vận hành hiệu quả

Dự báo & tổng hợp tiến độ dự án

Dự báo & tổng hợp tiến độ dự án

    Thiết lập kịch bản thông báo khi nhiệm vụ chuyển sang giai đoạn mới
    Nhắc nhở follow-up, phê duyệt hoặc hạn chót để tránh trì trệ công việc
    Hỗ trợ xuất đơn hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian xử lý
    Phân chia đơn hàng cho nhân viên tự động, nhanh chóng
    Hiển thị cụ thể thời gian khởi tạo đơn hàng 

Tính năng:

Gửi email

Nhắc lịch

Tự động hóa nhắc lịch & phối hợp công việc

Tự động hóa nhắc lịch

Cảm ơn bạn đã đăng ký tư vấn!
Bạn vui lòng để ý điện thoại, Chuyên gia LadiPage sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất (vào giờ hành chính).