Mọi giai đoạn thu hút, chăm sóc đến chốt đơn đều được tối ưu hóa để giúp bạn bán hàng nhanh hơn, hiệu quả hơn mà vẫn tiết kiệm nguồn lực và chi phí
Ra nhiều đơn hàng hơn với ít nỗ lực hơn nhờ Giải pháp Marketing & Sales toàn diện cho Bán lẻ
Giải pháp
Bán lẻ ->
Có những "Điểm nghẽn" nào trong khâu Tiếp thị và Bán hàng cần tháo gỡ?
Nếu không kịp thời giải quyết, những rào cản này sẽ cản trở tăng trưởng, làm giảm lợi thế cạnh tranh và thậm chí là khiến bạn buộc phải rời bỏ thị trường
Thu hút khách hàng mới tốn chi phí nhưng kém hiệu quả
Cạnh tranh trên các nền tảng như Facebook, Google Ads, TikTok khiến chi phí để tiếp cận khách hàng ngày càng đắt đỏ. Tỷ lệ chuyển đổi từ quảng cáo sang mua hàng thấp, đặc biệt khi nhiều đối thủ cạnh tranh mới xuất hiện
Khó khăn trong việc chứng minh giá trị với khách hàng
Dữ liệu khách hàng bị phân tán, không đồng bộ giữa các kênh truyền thông. Thiếu manh mối để đánh giá, xác định xu hướng mua sắm hay lên kế hoạch tập trung khai thác sâu nhóm khách hàng tiềm năng
Bán hàng thiếu tính cá nhân hóa theo nhu cầu, sở thích
Áp dụng cách tiếp cận sai lầm "một cho tất cả" khi bán hàng, thay vì tùy chỉnh thông điệp dựa trên nhu cầu và sở thích riêng của từng khách hàng, tạo trải nghiệm mua sắm chung chung, không tạo cảm giác đặc biệt
Quản lý kênh bán hàng đa nền tảng phức tạp
Khách hàng mua sắm trên nhiều kênh nhưng doanh nghiệp không có công cụ quản lý tập trung và đánh giá kênh hiệu quả. Hàng tồn kho không cập nhật kịp thời giữa các kênh, gây sai lệch số liệu và ảnh hưởng trải nghiệm khách hàng
Khó giữ chân khách hàng và tăng tần suất mua lại
Chỉ tập trung vào thu hút khách mới mà bỏ qua việc nuôi dưỡng khách hàng cũ, khiến khách dễ quên thương hiệu. Không có hệ thống chăm sóc tự động để nhắc nhở khách quay lại, dẫn đến mất cơ hội upsell, cross-sell
Khám phá cách LadiPage giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên
Có những "Điểm nghẽn" nào trong khâu Tiếp thị và Bán hàng cần tháo gỡ?
Nếu không kịp thời giải quyết, những rào cản này sẽ cản trở tăng trưởng, làm giảm lợi thế cạnh tranh và thậm chí là khiến bạn buộc phải rời bỏ thị trường
Thu hút khách hàng mới tốn chi phí nhưng kém hiệu quả
Cạnh tranh trên các nền tảng như Facebook, Google Ads, TikTok khiến chi phí để tiếp cận khách hàng ngày càng đắt đỏ. Tỷ lệ chuyển đổi từ quảng cáo sang mua hàng thấp, đặc biệt khi nhiều đối thủ cạnh tranh mới xuất hiện
Dữ liệu khách hàng phân mảnh, khó khai thác
Dữ liệu khách hàng bị phân tán, không đồng bộ giữa các kênh truyền thông. Thiếu manh mối để đánh giá, xác định xu hướng mua sắm hay lên kế hoạch tập trung khai thác sâu nhóm khách hàng tiềm năng
Bán hàng thiếu tính cá nhân hóa theo nhu cầu, sở thích
Áp dụng cách tiếp cận sai lầm "một cho tất cả" khi bán hàng, thay vì tùy chỉnh thông điệp dựa trên nhu cầu và sở thích riêng của từng khách hàng, tạo trải nghiệm mua sắm chung chung, không tạo cảm giác đặc biệt
Quản lý kênh bán hàng đa nền tảng phức tạp
Khách hàng mua sắm trên nhiều kênh nhưng doanh nghiệp không có công cụ quản lý tập trung và đánh giá kênh hiệu quả. Hàng tồn kho không cập nhật kịp thời giữa các kênh, gây sai lệch số liệu và ảnh hưởng trải nghiệm khách hàng
Khó giữ chân khách hàng và tăng tần suất mua lại
Chỉ tập trung vào thu hút khách mới mà bỏ qua việc nuôi dưỡng khách hàng cũ, khiến khách dễ quên thương hiệu. Không có hệ thống chăm sóc tự động để nhắc nhở khách quay lại, dẫn đến mất cơ hội upsell, cross-sell
Khám phá cách LadiPage giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên
Giải pháp Marketing & Sales toàn diện all-in-one thay đổi cách bạn bán hàng ngay hôm nay
1. Landing page xây dựng lòng tin và tối ưu chuyển đổi
Xây dựng trang đích với thông điệp rõ ràng, CTA mua hàng mạnh mẽ, giúp khách hàng dễ dàng ra quyết định
Triển khai đa dạng các chiến dịch Landing page thu lead, Landing page giới thiệu sản phẩm,…
Tích hợp Chatbot & Livechat thông minh, hỗ trợ và tư vấn khách hàng ngay lập tức
2. Quản lý bán hàng và đồng bộ dữ liệu đa kênh
Triển khai truyền thông đa kênh nhưng dữ liệu khách hàng được thu thập tự động từ 1 link Landing page duy nhất
Cấu hình đồng bộ dữ liệu tự động giữa hệ thống lưu trữ LadiPage và các ứng dụng bên thứ 3 chỉ với vài thao tác đơn giản
3. Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tối ưu chuyển đổi đơn hàng
Thu thập và tổng hợp dữ liệu khách hàng từ mọi kênh để tạo hồ sơ cá nhân (sở thích, lịch sử mua, hành vi)
Phân loại và đánh giá khách hàng dựa trên những đặc điểm chung với tính năng Phân loại (Segment) và chấm điểm tiềm năng (Lead scoring)
Giới thiệu sản phẩm phù hợp qua Landing page với Dynamic content, Email cá nhân hóa, hoặc tư vấn tại cửa hàng dựa trên dữ liệu
4. Quản lý sản phẩm, đơn hàng, tồn kho tập trung theo thời gian thực
Kết nối dữ liệu giữa các phòng ban qua hệ thống tập trung, đảm bảo thông tin sản phẩm, đơn hàng, và ưu đãi luôn nhất quán khi có thay đổi
Kết nối các kênh bán hàng để cập nhật số lượng hàng tồn kho chính xác, tránh sai lệch khi bán trên nhiều nền tảng
Cung cấp báo cáo chi tiết về doanh số, hiệu quả từng kênh tiếp thị, giúp doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược kịp thời
5. Chăm sóc & giữ chân khách hàng tối đa giá trị vòng đời
Tự động hóa chăm sóc khách hàng sau mua: Gửi email/SMS/Zalo cảm ơn, nhắc nhở bảo hành, gợi ý sản phẩm bổ sung
Chương trình tri ân khách hàng thân thiết, phân phối mã giảm giá kích thích quay lại mua hàng
Bắt đầu nhanh hơn, chuyển đổi cao hơn với Kho tài nguyên LadiPage
200+ mẫu Landing page đa kiểu sản phẩm cho mọi doanh nghiệp Bán lẻ
Lựa chọn và tối ưu mẫu Landing page bán hàng chuyên nghiệp phù hợp cho sản phẩm kinh doanh của bạn. Chỉ cần thay đổi nội dung, tối ưu chuyển đổi để LadiPage lo!
Hơn 40 kịch bản tương tác và chăm sóc mẫu sẵn sàng giúp bạn kết nối khách hàng tiềm năng đúng lúc, đúng kênh - Email, Zalo, SMS, Chatbot,... và tăng trưởng doanh thu vượt trội