Thiết lập điều kiện phân khúc khách hàng nhanh chóng theo mục tiêu tiếp thị chỉ sau vài click
Phân khúc khách hàng thành các nhóm nhỏ Tạo chiến dịch siêu nhắm mục tiêu
Segment
Đúng đối tượng - Đúng thời điểm - Đúng chiến dịch cho chuyển đổi khách hàng hiệu quả
Phân khúc khách hàng theo hành vi, sở thích, mức độ quan tâm,... để kích hoạt chiến dịch tiếp thị phù hợp, tăng tỷ lệ chuyển đổi và bứt phá doanh thu
Phân khúc khách hàng
Phân khúc khách hàng linh hoạt dựa trên các tiêu chí khác nhau (thông tin cá nhân, hành vi, mức độ tương tác,...)
Tìm hiểu thêm ->
Cập nhật phân khúc
Tự động cập nhật phân khúc bằng cách thêm hoặc loại bỏ khách hàng khi họ đáp ứng hoặc không còn đáp ứng điều kiện đặt ra
Tìm hiểu thêm ->
Cá nhân hóa trải nghiệm
Thiết lập các chiến dịch tiếp thị đa kênh riêng biệt cho từng phân khúc khác hàng
Tìm hiểu thêm ->
Ghi nhận lịch sử thực hiện phân khúc
Tự động cập nhật lịch sử khởi tạo, chỉnh sửa, cập nhật phân khúc bất kỳ để đánh giá mức độ hiệu quả theo thời gian
Tìm hiểu thêm ->
Tạo chiến dịch siêu nhắm mục tiêu với phân khúc khách hàng thông minh - Ít nguồn lực hơn, doanh thu nhiều hơn
Chuyển đổi thành công 98.99% từ nhóm khách hàng được phân khúc và tương tác đúng mục đích
1. Tiết kiệm 2/3 thời gian phân loại tệp khách hàng
Tự động thêm/ bớt khách hàng vào phân khúcdựa trên hành vi và điều kiện đã thiết lập, loại bỏ công việc phân loại thủ công, giúp đội ngũ tiếp thị tập trung vào chiến lược
2. Tạo các chiến dịch Quảng cáo, Chăm sóc khách hàng siêu nhắm mục tiêu
Phân khúc cho phép xác định đặc điểm của từng tệp khách hàng mục tiêu như độ tuổi, vị trí, thói quen mua sắm, và sở thích, giúp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và chăm sóc khách hàng, chỉ kích hoạt những chiến dịch cần thiết cho đúng đối tượng.
3. Tối ưu 80% ngân sách tiếp thị
Gửi đúng thông điệp đến đúng đối tượng, tăng cơ hội chuyển đổi, tránh gửi quảng cáo đại trà gây lãng phí ngân sách và làm phiền khách hàng
4. Tăng 90% hiệu quả chuyển đổi khách hàng
Kích thích khách hàng tiềm năng mua hàng nhanh hơn khi phân nhóm theo mức độ quan tâm, lịch sử mua hàng, hành vi,... và cung cấp chương trình giảm giá, chương trình chăm sóc đặc biệt,... phù hợp
5. Dự báo xu hướng & hành vi khách hàng, phát hiện thị trường ngách
Chủ động điều chỉnh chiến lược tiếp thị và sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng theo xu hướng và hành vi của từng nhóm, đồng thời phát hiện các thị trường ngách tiềm năng bằng cách xác định những nhóm có nhu cầu đặc biệt mà đối thủ chưa đáp ứng