Xem cách LadiPage hỗ trợ các Doanh nghiệp giải quyết bài toán
Chia sẻ từ Chị Nguyễn Thúy An
Chủ cửa hàng đặc sản Bà Na Food
1. Ngành hàng: Thực phẩm
Bài toán
Bà Na Food gặp khó khăn trong việc tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng do chưa tự động hóa, dẫn đến việc phải tuyển thêm và đào tạo nhiều nhân viên chốt đơn, gây tốn kém thời gian và chi phí. Nguồn đơn hàng từ Facebook không ổn định, khiến doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp mới để xác định khách hàng tiềm năng rõ ràng hơn và gia tăng đơn đặt hàng nhanh chóng.
Giải pháp
Sử dụng LadiPage để tạo Landing page bán hàng, kết hợp triển khai chiến dịch TikTok Ads. Kết quả, doanh thu tăng 30% chỉ sau một thời gian ngắn nhờ tối ưu chuyển đổi từ Landing page.
Trưởng phòng Marketing - Học viện Công nghệ BKACAD
2. Ngành hàng: Đào tạo - Giáo dục - Công nghệ
Bài toán
Đội ngũ marketing của BKACAD gặp nhiều thách thức khi xây dựng website, do yêu cầu thiết kế giao diện, chỉnh sửa và kiểm tra liên tục với kỹ thuật chuyên môn cao; bên cạnh nhiều hạn chế khi triển khai các chiến dịch truyền thông cho tệp khách hàng nhỏ hoặc event. BKACAD cần một công cụ truyền thông linh hoạt, dễ sử dụng và có thể triển khai cho mọi phòng ban.
Giải pháp
BKACAD sử dụng Landing page thay vì Website để tối ưu hóa hoạt động marketing, giảm tải công việc cho đội ngũ kỹ thuật và tiếp thị. Nhờ đó, tỷ lệ chuyển đổi tăng lên 30-50%, thậm chí trong mùa thi cao điểm đạt 60-70%.
Việc sử dụng Website để truyền thông thương hiệu và sản phẩm gặp nhiều khó khăn: tối ưu nội dung đòi hỏi kỹ thuật cao, tốn nhiều thời gian; quản lý Website khó khăn, cần chuyên môn lập trình, ảnh hưởng đến hiệu quả SEO & trải nghiệm khách hàng,... Saffron Việt Nam mong muốn 1 giải pháp linh hoạt hơn để tiếp cận từng tệp khách hàng và phân khúc sản phẩm khác nhau.
Giải pháp
Saffron Việt Nam đã tạo 110 Landing page khác nhau trong các chiến dịch marketing online để thu hút khách hàng, tiết kiệm thời gian và tối ưu quản lý các kênh truyền thông - bán hàng trên cùng 1 nền tảng.
Với đặc thù của ngành, DFARM bị hạn chế thời gian tìm hiểu về nền tảng và phương pháp để quảng bá thương hiệu. DFARM nhận thấy xây dựng website phức tạp và đòi hỏi chuyên môn cao, nếu thuê 1 đơn vị thực hiện thì rất tốn chi phí. Hơn nữa, nguồn lực hiện tại không đủ để tiếp thị thương hiệu trên nền tảng số. DFARM muốn tìm một nền tảng tối ưu tất cả những vấn đề này.
Giải pháp
DFARM sử dụng Landing page để tối ưu các trang truyền thông, bán hàng; tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành marketing, đẩy sản phẩm lên nền tảng số và thúc đẩy doanh thu.
Nobita CRM hướng đến mục tiêu giúp khách hàng của họ là những nhà quảng cáo, nhà bán lẻ và doanh nghiệp tối ưu chuyển đổi, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả tiếp thị. Để làm được điều này, họ cần một nền tảng công nghệ mạnh mẽ để thu hút khách hàng, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi từ quảng cáo và hỗ trợ xây dựng hệ thống tiếp thị bền vững.
Giải pháp
Nobita CRM hợp tác với LadiPage để cung cấp cho khách hàng của mình một nền tảng thiết kế Landing page chuyên nghiệp, giúp truyền tải thông điệp marketing, thu hút khách hàng và tối ưu chuyển đổi quảng cáo.
Swinburne Việt Nam mong muốn tối ưu hóa toàn bộ quy trình tổ chức sự kiện để nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời giảm thiểu khối lượng công việc thủ công cho đội ngũ tổ chức.
Giải pháp
Tổ chức sự kiện theo mô hình tự động hóa: Giới thiệu sự kiện, Đăng ký tham gia trực tiếp trên Landing page; Tự động gửi thông báo xác nhận tham gia kèm mã QR,... giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực triển khai.
Trưởng phòng Kinh doanh - Marketing tại Cộng Cà Phê
7. Ngành hàng: Dịch vụ phục vụ đồ uống
Bài toán
Cộng Cà Phê mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng với các mục tiêu cụ thể bao gồm: Tối ưu trải nghiệm đăng ký thành viên mới, Tăng tương tác với khách hàng hiện tại, Triển khai các chiến dịch marketing theo mùa, Quản lý dữ liệu khách hàng/hạng thành viên thông qua hệ thống iPOS.
Giải pháp
Sử dụng Landing page đăng ký thành viên, giới thiệu quyền lợi,... Kết nối API với hệ thống iPOS để đồng bộ dữ liệu khách hàng. Kết hợp sản phẩm Tự động hóa xây dựng các chiến dịch tự động (ưu đãi, thông báo nâng hạng,...).
Tại sao nên sử dụng Landing page trong chiến dịch Marketing & Sales?
Hiệu quả của 1 chiến dịch thu hút, chăm sóc khách hàng không chỉ dựa vào quảng cáo mà còn phụ thuộc vào trải nghiệm sau khi họ nhấp vào quảng cáo. Khi đó, thành công hay thất bại của 1 chiến dịch nằm hoàn toàn ở Landing page
Tăng tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate) hiệu quả
Thiết kế đơn giản, thông điệp rõ ràng, Call-to-Action (CTA) mạnh mẽ, dễ dàng kích thích khách hàng thực hiện hành động mong muốn
Tiết kiệm chi phí Quảng cáo và Tối ưu ROI
1 Landing page chất lượng có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa ngân sách quảng cáo bằng cách chuyển đổi được nhiều khách hàng trả phí hơn với cùng một lượng truy cập
Phù hợp chạy Marketing đa chiến dịch, đa mục tiêu
Landing page có thể được sử dụng trong nhiều chiến dịch khác nhau: Landing page bán hàng, Landing page giới thiệu sản phẩm, Landing page thu thập khách hàng tiềm năng,...
Tối ưu hiển thị trên mọi thiết bị
Landing page tự động điều chỉnh để hiển thị trên laptop, điện thoại, máy tính bảng,... giúp tăng trải nghiệm và giữ chân khách hàng lâu hơn
Thân thiện với SEO giúp tăng lưu lượng truy cập miễn phí
Kết hợp từ khóa, nội dung chuẩn SEO, tốc độ tải nhanh giúp Landing page dễ dàng thu hút Lượt truy cập tự nhiên, có khả năng được xếp hạng cao trên Google mà không cần phải chạy quảng cáo liên tục
Chỉ 5 bước tạo và gắn Landing page vào quảng cáo
Tạo tài khoản LadiPage miễn phí
Lướt xem Giao diện mẫu có sẵn
Sử dụng mẫu để chỉnh sửa
Xuất bản miễn phí trong tích tắc
Khởi chạy quảng cáo chuyển đổi gắn link Landing page
Quyền lợi sử dụng tài khoản miễn phí
Miễn phí tạo 10 Landing page
Miễn phí sử dụng Thư viện mẫu
Miễn phí sử dụng Kho tiện ích
Miễn phí tích hợp với LadiPage Automation
Miễn phí 50MB Dung lượng lưu trữ File Upload
Miễn phí 1.000 Lượt truy cập/tháng
Miễn phí đổ data về Gmail thử nghiệm
Miễn phí 250 điểm tương tác với khách hàng
Sửa lại trang ngay khi đã xuất bản
Đăng ký trong 1 phút • Được tạo 10 trang Sở hữu landing page sau 5 phút chỉnh sửa
Là nền tảng tạo Landing page tiên phong tại Việt Nam.
Qua hơn 7 năm liên tục cải tiến công nghệ, LadiPage Builder giữ vững vị trí nền tảng phổ biến top #1 Việt Nam với mỗi 30 giây trôi qua có 1 Landing page được tạo thành công từ LadiPage.
Mạng lưới đối tác Việt Nam và toàn cầu
Đo lường chuyển đổi tự động từ Facebook, Google Analytics, Google Ads, TikTok, Zalo Ads,... Kết nối dữ liệu linh hoạt đa nền tảng với kho ứng dụng từ LadiPage. Kết nối với website: WordPress, Shopify, Sapo, Haravan, iTop, Web riêng,...
Tin dùng bởi 650,774+ khách hàng
Tại sao nên sử dụng Landing page trong chiến dịch Marketing & Sales?
Hiệu quả của 1 chiến dịch thu hút, chăm sóc khách hàng không chỉ dựa vào quảng cáo mà còn phụ thuộc vào trải nghiệm sau khi họ nhấp vào quảng cáo. Khi đó,thành công hay thất bại của 1 chiến dịch nằm hoàn toàn ở Landing page
Tăng tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate) hiệu quả. Thiết kế đơn giản, thông điệp rõ ràng, Call-to-Action (CTA) mạnh mẽ, dễ dàng kích thích khách hàng thực hiện hành động mong muốn
Tiết kiệm chi phí Quảng cáo và Tối ưu ROI. 1 Landing page chất lượng có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa ngân sách quảng cáo bằng cách chuyển đổi được nhiều khách hàng trả phí hơn với cùng một lượng truy cập
Phù hợp chạy Marketing đa chiến dịch, đa mục tiêu. Landing page có thể được sử dụng trong nhiều chiến dịch khác nhau: Landing page bán hàng, Landing page giới thiệu sản phẩm, Landing page thu thập khách hàng tiềm năng,...
Tối ưu hiển thị trên mọi thiết bị. Landing page tự động điều chỉnh để hiển thị trên laptop, điện thoại, máy tính bảng,... giúp tăng trải nghiệm và giữ chân khách hàng lâu hơn
Thân thiện với SEO giúp tăng lưu lượng truy cập miễn phí. Kết hợp từ khóa, nội dung chuẩn SEO, tốc độ tải nhanh giúp Landing page dễ dàng thu hút Lượt truy cập tự nhiên, có khả năng được xếp hạng cao trên Google mà không cần phải chạy quảng cáo liên tục