Tối ưu nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng với Báo cáo Marketing Automation

Báo cáo Automation

Thiết lập báo cáo tiếp thị tự động, phân tích dữ liệu theo thời gian thực để tối ưu hóa quy trình ra quyết định

Đăng ký tài khoản miễn phí

Nắm bắt cơ hội nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng qua dữ liệu chiến dịch tiếp thị

Khai thác dữ liệu chuyên sâu - nhận diện xu hướng - phát hiện cơ hội tăng trưởng - tối ưu chiến lược tiếp thị kịp thời

Dashboard tổng quan

Cung cấp bảng điều khiển trực quan cho mọi chỉ số về số lượng khách hàng mới, số tin gửi thành công, số điểm còn lại của tài khoản và số dư chi tiêu của chiến dịch

Tìm hiểu thêm ->

Báo cáo khách hàng mới

Báo cáo số lượng khách hàng mới được thêm vào hệ thống trong một khoảng thời gian đã được thiết lập sẵn

Tìm hiểu thêm ->

Báo cáo tin đã gửi và chi tiêu

Báo cáo số lượng tin gửi thành công, tin gửi thất bại, số điểm đã dùng và số tiền đã chi trong một khoảng thời gian đã được thiết lập sẵn

Tìm hiểu thêm ->

Báo cáo theo kênh tiếp thị

Báo cáo chi tiết về tin gửi đi và chi tiêu cho các kênh tiếp thị khác nhau 

Tìm hiểu thêm ->

Linh hoạt tùy chỉnh - Hiểu sâu dữ liệu - Tăng tốc ra quyết định chiến dịch tiếp thị

Hiểu rõ những thông tin thu thập được từ dữ liệu tiếp thị chính là chìa khóa mở ra thành công cho toàn chiến dịch
Tùy chỉnh dữ liệu linh hoạt theo nhu cầu phân tích khác nhau. Cho phép lựa chọn và hiển thị chỉ số phân tích cụ thể phù hợp cho từng kênh tiếp thị, thay vì chỉ cung cấp một cái nhìn chung chung
Đưa ra quyết định chính xác dựa trên dữ liệu chuyên sâu. Thiết lập báo cáo chi tiết theo từng mục đích phân tích (Số lượng khách hàng mới, tin gửi thành công, tin gửi thất bại,...) để có cái nhìn trực quan hơn và đánh giá hiệu suất công việc khách quan hơn
Tiết kiệm 2/3 thời gian ra quyết định. Từ dữ liệu báo cáo thu được cho từng chiến dịch tiếp thị cho từng kênh, marketers có thể đánh giá và lựa chọn kênh tiếp thị hiệu quả, phù hợp cho các chiến dịch tiếp theo
  • Cung cấp bảng điều khiển trực quan cho mọi chỉ số về số lượng khách hàng mới, số tin gửi thành công, số điểm còn lại của tài khoản và số dư chi tiêu của chiến dịch

Dashboard tổng quan

Dashboard tổng quan

  • Báo cáo số lượng tin gửi thành công, tin gửi thất bại, số điểm đã dùng và số tiền đã dùng trong một khoảng thời gian đã được thiết lập sẵn

Báo cáo tin đã gửi và chi tiêu

Báo cáo tin đã gửi và chi tiêu

  • Báo cáo số lượng khách hàng mới được thêm vào hệ thống trong một khoảng thời gian đã được thiết lập sẵn

Báo cáo khách hàng mới

Báo cáo khách hàng mới

    Zalo ZNS: Báo cáo tin gửi thành công, tin gửi thất bại, số điểm đã dùng và số tiền đã dùng
    Zalo Quan tâm: Báo cáo tin gửi thành công, tin gửi thất bại, số điểm đã dùng và số tiền đã dùng
    SMS: Báo cáo tin gửi thành công, tin gửi thất bại, số điểm đã dùng và số tiền đã dùng
    Email: Báo cáo tin gửi thành công, tin gửi thất bại và số điểm đã dùng
    Facebook Messenger: Báo cáo tin gửi thành công, tin gửi thất bại và số điểm đã dùng
    Third-party: Báo cáo tin gửi thành công, tin gửi thất bại và số điểm đã dùng
    AI Call: Báo cáo tổng số thời gian gọi, số điểm đã dùng và số tiền đã dùng

Tính năng:

Zalo ZNS

Zalo Quan tâm

Email

SMS

Facebook Messenger

Third-party

AI Call

Báo cáo theo kênh tiếp thị

Báo cáo theo kênh tiếp thị