Tập trung mọi dữ liệu khách hàng tại 1 nơi duy nhất, tự động hóa quy trình chăm sóc, tối ưu trải nghiệm khách hàng
Quản lý khách hàng toàn diện Chăm sóc dễ dàng - Tăng trưởng bền vững
Quản lý dữ liệu khách hàng
Quản lý dễ dàng - Tương tác liền mạch- Nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng
Hợp nhất thông tin khách hàng với tính năng tập trung và tự động cập nhật dữ liệu, tăng cường kết nối, tối ưu quy trình chăm sóc hiệu quả
Quản lý thông tin khách hàng
Đồng bộ, lưu trữ và cập nhật thông tin cần thiết của khách hàng từ các trang bán hàng qua hệ thống form, đơn hàng, tải lên danh sách,...
Tìm hiểu thêm ->
Cập nhật thông tin khách hàng
Ghi nhận thông tin tạo, thời gian chỉnh sửa hồ sơ khách hàng ngay trên giao diện quản lý và lưu trữ chính xác lịch sử nội dung chỉnh sửa
Tìm hiểu thêm ->
Quản lý lịch sử giao dịch và trao đổi khách hàng
Lưu trữ thông tin giao dịch và lịch sử liên hệ/ tương tác khách hàng qua các kênh tiếp thị
Tìm hiểu thêm ->
Quản lý trường tùy chỉnh
Tùy chỉnh các trường thông tin khách hàng phù hợp với từng ngành nghề với nhiều kiểu dữ liệu (văn bản, số, checkbox,...)
Tìm hiểu thêm ->
Quản lý tag khách hàng
Tạo và gắn tag cho từng khách hàng phù hợp với mục tiêu phân loại, phục vụ cho chiến dịch marketing, bán hàng hoặc chăm sóc
Tìm hiểu thêm ->
Biến dữ liệu thành sức mạnh kinh doanh khi bạn nắm rõ thông tin khách hàng!
Dữ liệu khách hàng không chỉ là con số, nó là chìa khóa giúp nắm bắt hành vi, tối ưu chiến lược và đưa ra quyết định sáng suốt hơn
1. Tập trung 100% dữ liệu khách hàng tại 1 nơi dễ quản lý
Lưu trữ, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng tập trung tại 1 nơi, tránh thất lạc dữ liệu, dễ dàng tìm kiếm và truy xuất lịch sử giao dịch
2. Tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn lực thu thập dữ liệu
Thu thập dữ liệu tự động từ nhiều nguồn, hạn chế sai sót/ trùng lặp dữ liệu, từ đó tăng tốc quy trình bán hàng & chăm sóc khách hàng
3. Nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng
Ghi nhận toàn bộ lịch sử giao dịch, sở thích, nhu cầu của khách hàng, từ đó phân loại theo điều kiện và cung cấp dịch vụ tiếp thị/ bán hàng cá nhân hóa, gia tăng mức độ trung thành
4. Đưa ra quyết định chính xác dựa trên dữ liệu
Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng và các quyết định tiếp thị, kinh doanh dựa trên dữ liệu, thời gian cập nhật hành động tương tác gần nhất, tránh bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tiếp cận nào và nâng cao hiệu suất chiến dịch
Lưu trữ và cập nhật thông tin cần thiết về khách hàng
Đồng bộ dữ liệu khách hàng từ form thu lead trên các trang bán hàng, đơn hàng, tải lên danh sách,...
Tìm kiếm thông tin khách hàng theo bộ lọc nâng cao
Auto Funnel: Cá nhân hoá trang/ Popup cảm ơn với trường thông tin khách hàng
Capture Form: Ghi nhận thông tin khách hàng đã điền form nhưng chưa xác nhận
Tính năng:
Lưu trữ và cập nhật
Đồng bộ dữ liệu
Bộ lọc nâng cao
Bộ lọc nâng cao
Bộ lọc nâng cao
Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng
Hiển thị thông tin tạo hồ sơ khách hàng và thời gian chỉnh sửa thông tin gần nhất
Lưu trữ lịch sử nội dung chỉnh sửa bao gồm thời gian, người thực hiện, nội dung hoạt động
Auto Complete: Tự động ghi nhớ thông tin khách hàng đã điền form trước đó
Auto Funnel: Cá nhân hoá trang/ Popup cảm ơn với trường thông tin khách hàng
Capture Form: Ghi nhận thông tin khách hàng đã điền form nhưng chưa xác nhận
Tính năng:
Hiển thị thông tin
Lưu trữ lịch sử
Cập nhật thông tin khách hàng
Cập nhật thông tin khách hàng
Lưu trữ thông tin giao dịch, đơn hàng chi tiết (số lượng, ngày đặt, tổng tiền, trạng thái,...)
Theo dõi lịch sử liên hệ & tương táckhách hàng với các kênh tiếp thị (Email, Zalo, SMS,...)
Tổng hợp luồng tự độngđã tương tác với khách hàng
Lưu trữ hoạt động tương tác của khách hàng với hệ thống
Lưu nhật ký cuộc gọi/ trao đổi của nhân viên với khách hàng (thời gian, nội dung trao đổi)
Tính năng:
Thông tin giao dịch, đơn hàng
Lịch sử liên hệ & tương tác
Hoạt động tương tác
Luồng tự động
Nhật ký cuộc gọi/ trao đổi
Quản lý lịch sử giao dịch và trao đổi khách hàng
Quản lý lịch sử giao dịch và trao đổi khách hàng
Tùy chỉnh các trường dữ liệu riêng phù hợp với từng ngành nghề (mã khách hàng, nguồn khách hàng, ngày mua hàng,...)
Hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu: văn bản, số, ngày tháng, danh sách chọn, checkbox,...
Dễ dàng thay đổi hoặc xóa các trường tùy chỉnh khi cần thiết
Quản lý trường tùy chỉnh
Quản lý trường tùy chỉnh
Gắn nhiều tag cho một khách hàng bất kỳ để phân loại chi tiết
Lọc khách hàng theo tag phục vụ cho các chiến dịch marketing, bán hàng hoặc chăm sóc
Phân loại khách hàng theo nhóm tag liên quan với bộ lọc thông minh
Tự động thêm tag khi khách hàng thực hiện hành động cụ thể