Biến mỗi lần tương tác là một lần chuyển đổi khách hàng với Giải pháp Marketing & Sales toàn diện cho Agency
Giải pháp
Agency ->
Những rào cản khiến Agency chưa tăng trưởng như kỳ vọng!
Nếu không tìm cách giải quyết sớm, bạn sẽ sớm đưa khách hàng vào tay đối thủ
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mất nhiều thời gian và công sức
Thường phải chủ động tìm kiếm lead thay vì được khách hàng tự tìm đến trong khi chiến lược Marketing chưa đủ mạnh mẽ khiến mất thời gian và nguồn lực để quảng bá dịch vụ
Khó khăn trong việc chứng minh giá trị với khách hàng
Không có cách trình bày dữ liệu hoặc case study thuyết phục để chứng minh năng lực. Và quy trình bán hàng không nhấn mạnh vào giá trị thực tế mà agency mang lại
Dữ liệu khách hàng rời rạc từ nhiều nguồn
Nguồn lead phân tán (mạng xã hội, sự kiện, website) và không được quản lý hiệu quả, số lượng lead không đủ để duy trì dòng tiền ổn định
Quy trình bán hàng thủ công, chậm phản hồi
Quy trình từ tiếp cận lead đến chốt hợp đồng thường được thực hiện bằng cách gọi điện, gửi email cá nhân, hoặc chuẩn bị tư vấn "bằng tay" khiến thời gian phản hồi lâu, khách rời đi hoặc chọn đối thủ khác
Khó khăn trong việc đo lường & tối ưu hiệu quả chiến dịch
Mỗi khách hàng có mục tiêu khác nhau, dữ liệu từ nhiều nền tảng quảng cáo phân tán, khó tổng hợp và phân tích chính xác
Khám phá cách LadiPage giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mất nhiều thời gian và công sức
Thường phải chủ động tìm kiếm lead thay vì được khách hàng tự tìm đến trong khi chiến lược Marketing chưa đủ mạnh mẽ khiến mất thời gian và nguồn lực để quảng bá dịch vụ
Khó khăn trong việc chứng minh giá trị với khách hàng
Không có cách trình bày dữ liệu hoặc case study thuyết phục để chứng minh năng lực. Và quy trình bán hàng không nhấn mạnh vào giá trị thực tế mà agency mang lại
Dữ liệu khách hàng rời rạc từ nhiều nguồn
Nguồn lead phân tán (mạng xã hội, sự kiện, website) và không được quản lý hiệu quả, số lượng lead không đủ để duy trì dòng tiền ổn định
Quy trình bán hàng thủ công, chậm phản hồi
Quy trình từ tiếp cận lead đến chốt hợp đồng thường được thực hiện bằng cách gọi điện, gửi email cá nhân, hoặc chuẩn bị tư vấn "bằng tay" khiến thời gian phản hồi lâu, khách rời đi hoặc chọn đối thủ khác
Khó khăn trong việc đo lường & tối ưu hiệu quả chiến dịch
Mỗi khách hàng có mục tiêu khác nhau, dữ liệu từ nhiều nền tảng quảng cáo phân tán, khó tổng hợp và phân tích chính xác
Bứt phá doanh thu và Scale up nhanh hơn bao giờ hết khi Trọn bộ giải pháp Agency bạn cần đều có ở đây!
1. Sử dụng Landing page dễ dàng cho các mục đích tiếp thị khác nhau
Tạo trang đích ấn tượng mà không cần biết code
Triển khai đa dạng các chiến dịch Landing page thu lead, Landing page giới thiệu dịch vụ,…
Cung cấp đầy đủ thông tin chứng minh giá trị với khách hàng, tạo điểm khác biệt so với đối thủ ngay trên Landing page
2. Thu thập và đồng bộ dữ liệu khách hàng tiềm năng đa kênh
Triển khai truyền thông đa kênh nhưng dữ liệu khách hàng được thu thập tự động từ 1 link Landing page duy nhất
Cấu hình đồng bộ dữ liệu tự động giữa hệ thống lưu trữ LadiPage và các ứng dụng bên thứ 3 chỉ với vài thao tác đơn giản
3. Ứng dụng tự động hóa trong quy trình Sales và Chăm sóc khách hàng
Phân tích dữ liệu để nhắm đúng khách hàng tiềm năng (segment): thương hiệu cần quảng cáo, doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu
Tự động hóa chiến dịch nội bộ để quảng bá dịch vụ agency đa kênh (Email, Zalo ZNS, SMS,...), với nội dung cá nhân hóa
4. Theo dõi chuyển đổi và tối ưu hóa chiến dịch với báo cáo trực quan
Dashboard trực quan theo dõi hiệu suất chiến dịch & hiệu quả ngân sách
Tối ưu hóa trang đích từ phân tích báo cáo để chuyển đổi tốt hơn (Tỷ lệ mở, thời gian trên trang, Nhấp CTA,...)
Tối ưu chiến dịch tiếp thị tự động dễ dàng từ báo cáo các chỉ số (Lượt mở, lượt click,...)
Bắt đầu nhanh hơn, chuyển đổi cao hơn với Kho tài nguyên LadiPage
80+ mẫu Landing page chuyển đổi cao cho doanh nghiệp Agency
Tiết kiệm thời gian thiết kế với hơn 80 mẫu đẹp mắt, đa dạng mục đích sử dụng đã được tối ưu hóa chuyển đổi của chúng tôi
Sử dụng hơn 40 kịch bản mẫu sẵn sàng triển khai - tự động hóa toàn bộ quy trình nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng qua Email, Zalo, SMS, Chatbot,... để tăng tốc kết nối và bứt phá chuyển đổi