Đăng ký tài khoản LadiPage

(Không cần thẻ tín dụng)
Trọn bộ 5 tính năng trong 1: Quản lý sản phẩm, đơn hàng, thanh toán, vận chuyển, chương trình khuyến mãi 

Quản lý bán hàng và Vận đơn khép kín trong 1 nền tảng

Bán hàng

Tất cả tính năng bạn cần để quản lý & tăng trưởng doanh số đều có tại đây! 

1. Tự động hóa toàn bộ quy trình bán hàng

  • Từ khâu quản lý thông tin sản phẩm/ đơn hàng, quy trình thanh toán, liên kết giao vận đến phân phối khuyến mãi đều được liên kết chặt chẽ trên 1 nền tảng
  • Hệ thống liên tục đồng bộ thông tin đơn hàng và tồn kho ngay khi khách đặt mua, giúp tiết kiệm thời gian xử lý

3. Tối ưu doanh thu và tăng trưởng bền vững

  • Tích hợp trang thanh toán trực tiếp trên Landing page bán hàng, dễ dàng hoàn tất đơn hàng, giảm tình trạng bỏ giỏ hàng
  • Kết hợp phân phối tự động mã giảm giá và ưu đãi giúp tăng trưởng doanh số mà không cần tốn nhiều chi phí quảng cáo
  • Cập nhật số liệu báo cáo doanh thu, hiệu suất bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi theo thời gian thực giúp ra quyết định chính xác hơn

5. Đáp ứng mọi mô hình kinh doanh - Dễ dàng mở rộng quy mô

  • Tích hợp nhiều kênh bán hàng (website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,...) để đồng bộ đơn hàng
  • Tất cả đơn hàng từ nhiều kênh đều được xử lý trên một hệ thống duy nhất, tránh thất thoát dữ liệu
  • Phù hợp cho cả doanh nghiệp lớn/nhỏ, có thể quản lý giá linh hoạt theo từng nhóm khách hàng
  • Khi doanh nghiệp phát triển, hệ thống có thể mở rộng mà không cần thay đổi nền tảng quản lý

2. Quản lý dữ liệu tập trung và chính xác 

  • Mọi quy trình đều được đồng bộ, không cần sử dụng nhiều phần mềm riêng lẻ để quản lý bán hàng
  • Dễ dàng theo dõi toàn bộ hoạt động kinh doanh trên một dashboard duy nhất
  • Dữ liệu đồng nhất & chính xác, hạn chế việc sai lệch số liệu do sử dụng nhiều nền tảng không đồng bộ

4. Tăng trải nghiệm khách hàng - Nâng cao tỷ lệ giữ chân

  • Hoàn tất đơn hàng nhanh chóng, tiện lợi, nâng cao trải nghiệm mua sắm với đa dạng phương thức thanh toán
  • Nhận xác nhận thông tin đơn hàng ngay sau khi thanh toán giúp giữ kết nối với khách hàng
  • Theo dõi tiến trình đơn hàng trực tiếp trên hệ thống, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm