Ra Mắt Affiliate Center - Nền Tảng Quản Lý Tiếp Thị Liên Kết Ngay Trong Kho Ứng Dụng LadiPage

2025-08-22 08:58:01

Trong tháng 8 này, LadiPage cập nhật Ứng dụng Affiliate Center - nền tảng quản lý chương trình tiếp thị liên kết ngay trong ứng dụng LadiPage (app.ladipage.com) giúp nhà tiếp thị dễ dàng đăng ký, theo dõi và tối ưu thu nhập từ việc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.

Ứng dụng Affilate Center được áp dụng cho tất cả 4 gói tài khoản LadiPage: Starter (Dùng thử 14 ngày) và Core, Grow, Max (Dùng không giới hạn tính năng).

Trước khi có bản cập nhật này, người dùng muốn truy cập tính năng quản lý tiếp thị liên kết phải vào app.ladishare.com, gây tốn thời gian khi phải mở nhiều trang và quản lý rời rạc.

Giờ đây, bạn có thể truy cập trực tiếp Affiliate Center ngay trong app.ladipage.com >> Danh sách ứng dụng. 

Ứng dụng Affiate Center là nền tảng quản lý chương trình tiếp thị liên kết, giúp người dùng (cộng tác viên, đối tác) dễ dàng đăng ký, theo dõi và tối ưu thu nhập từ việc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ. 

Các tính năng chính của Ứng dụng Affiate Center bao gồm:

  • Đăng ký & Quản lý tài khoản Affiliate

  • Tạo & Quản lý Link Affiliate

  • Theo dõi hiệu suất

  • Quản lý Hoa hồng & Thanh toán

Để thiết lập ứng dụng này, bạn chỉ cần truy cập app.ladipage.com >> Danh sách ứng dụng -> Chọn ứng dụng Affiliate Center và bắt đầu quản lý chương trình tiếp thị liên kết.

Thiết lập Ứng dụng Affiliate Center

Với Affiliate Center ngay trong LadiPage, việc triển khai và quản lý tiếp thị liên kết chưa bao giờ đơn giản đến thế. Hãy trải nghiệm ngay để kết nối đối tác, tối ưu doanh thu và mở rộng kinh doanh của bạn chỉ trong một nền tảng duy nhất.

 

IV. TỰ ĐỘNG HOÁ

Thiết lập Luồng tự động (Flow)

3 kiểu thiết kế Flow:
  • Sử dụng Flow theo kịch bản mẫu
  • Tự thiết kế Flow theo ý tưởng
  • Tải Flow có sẵn từ máy tính
Thư viện kịch bản mẫu: Sử dụng các kịch bản mẫu để lên ý tưởng cho Flow.
Trigger: Thiết lập sự kiện sẽ kích hoạt Flow.
Hành động: Thiết lập chuỗi các hành động xảy ra theo thứ tự, sau khi đạt điều kiện Trigger.
Tạo Email bằng AI: Đề xuất nội dung chính và hoàn thiện nội dung Email bằng Email AI.
Xem báo cáo: Báo cáo chi tiết các thông tin của Flow, từng hành động trong Flow và từng khách hàng thực hiện trong Flow.
Xuất file .ladiflow: Tải xuống file .ladiflow để chuyển tiếp giữa các tài khoản LadiPage.
Lưu kịch bản: Lưu chuỗi các hành động đã thiết lập trong Flow.
Phân quyền: Tương tự như phân quyền Landing page.

Thiết lập Gửi tin hàng loạt (Campaign)

2 hình thức gửi Campaign:
  • Gửi tin tiêu chuẩn
  • Gửi kịch bản tự động
Gửi tin hàng loạt: Tạo đồng thời Campaign trên các kênh: Email, SMS, Zalo ZNS,AI Call,... tự động.
Chiến lược gửi: Thiết lập thời gian gửi Campaign
  • Gửi ngay
  • Đặt lịch gửi
Nhân bản: Nhân bản và chỉnh sửa dữ liệu để gửi Campaign mới.
Xóa: Xóa Campaign đang hoạt động khi có nhu cầu.
Phân quyền: Tương tự như phân quyền Landing page.

Thiết lập Chuỗi tin nhắn (Sequences)

Thiết lập thời gian gửi tin:
  • Gửi ngay
  • Khoảng thời gian
  • Mọi ngày
Cho phép lặp lại: Cho phép thực hiện lại toàn bộ chuỗi 1 lần nữa.
Nhân bản: Nhân bản, chỉnh sửa dữ liệu, xuất bản và kích hoạt tin nhắn trong Sequences mới.
Đăng ký theo dõi Sequences: Thêm 1 hoặc nhiều dữ liệu khách hàng vào Sequences.
Hành động: Thiết lập hành động "Đăng ký Sequence" cho khách hàng sau khi kích hoạt 1 sự kiện trong Flow.

V. QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG

Quản lý dữ liệu khách hàng

Tạo khách hàng mới: Thêm/ sửa/ xóa trường thông tin tùy chỉnh của khách hàng.
Nhập/ Xuất dữ liệu: Nhập/ xuất danh sách thông tin khách hàng từ Excel vào LadiPage và ngược lại.
Quản lý tag: Phân loại và quản lý khách hàng theo tag (thẻ).
Trường tùy chỉnh: Thêm các trường tùy chỉnh mới cho thông tin khách hàng.

Quản lý Segment - Phân khúc khách hàng

Tạo Segment mới: Phân loại khách hàng theo điều kiện tự động.
Chỉnh sửa/ Xóa: Sửa/ xóa Segment có luồng tự động đang/đã chạy.

VI. BÁO CÁO

Báo cáo tổng quan

Tùy chỉnh thời gian: Thay đổi thời gian xem báo cáo linh hoạt.
Chỉnh sửa/ xóa/ nhân bản: Chỉnh sửa/ xóa/ nhân bản báo cáo khi có nhu cầu.
Xuất/ In: Xuất/ in báo cáo dưới nhiều định dạng: PDF, Excel,...

Báo cáo tuỳ chỉnh   

Báo cáo mẫu: Tạo báo cáo mới từ mẫu báo cáo có sẵn.
Báo cáo mới: Tùy chỉnh linh hoạt các trường dữ liệu trên báo cáo.
Tùy chỉnh thời gian: Thay đổi thời gian cần xem báo cáo linh hoạt.

VII. QUẢN LÝ THÀNH VIÊN

Thêm và phân quyền thành viên

Thêm mới thành viên: Thêm thành viên theo 3 vai trò Manager, Editor, Viewer với tài khoản riêng khi đăng nhập.
Tạo đội nhóm: Tạo nhóm và thêm thành viên vào từng nhóm.
Bảo mật với email OTP: Yêu cầu nhập mã OTP khi thao tác backup, thay đổi tài khoản liên kết, cấu hình form,...