Webinar LadiPage: Bí Quyết Xây Dựng Tệp Khách Hàng Bền Vững Cho Ngành FnB & Bán Lẻ

2025-09-10 06:50:56

Tham gia webinar LadiUnbox #2 để học cách xây dựng tệp khách hàng trung thành cho ngành FnB & Bán lẻ với chiến lược 3 trụ - 5 tầng và công cụ thực thi hiệu quả.

Trong tháng 9 này, LadiPage sẽ tổ chức webinar đặc biệt, webinar LadiUnbox #2, mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp FnB và bán lẻ xây dựng tệp khách hàng bền vững.

Thách thức hiện tai trong ngành FnB & Bán lẻ

  • Khách hàng chỉ ghé một lần, không có động lực quay lại.
  • Dữ liệu khách hàng phân tán giữa các kênh online và offline, khó quản lý.
  • Chi phí quảng cáo vượt giá trị đơn hàng, nhưng không tạo được tệp khách hàng trung thành.

Kết quả là doanh nghiệp liên tục “đốt tiền” tìm khách mới thay vì xây dựng tệp khách hàng bền vững – yếu tố cốt lõi để phát triển lâu dài.

Xây tài sản khách hàng ngành FnB và Bán lẻ

Webinar LadiUnbox #2: Xây dựng “tài sản khách hàng”

Để giúp các chủ quán FnB, cửa hàng bán lẻ và các doanh nghiệp nói chung vượt qua thách thức, LadiPage tổ chức Webinar LadiUnbox #2 với chủ đề “Xây Tài Sản Khách Hàng – từ khách vãng lai đến khách trung thành”.

Thông điệp trọng tâm: Khách hàng không chỉ là giao dịch, mà là tài sản có thể tích lũy và sinh lợi dài hạn.

Doanh nghiệp cần:

  • Thu thập dữ liệu tập trung từ mọi điểm chạm.
  • Ứng dụng automation để nuôi dưỡng & chăm sóc tự động.
  • Xây dựng loyalty program để tạo lý do khách quay lại.

Thông tin Webinar 

Buổi 1: Unbox Chiêu Thức – Chiến lược xây “tài sản khách hàng” 3 trụ - 5 tầng

  • Thời gian: Thứ 3, 16/09/2025
  • Thời lượng: 90 phút (10:00 - 11:30)
  • Hình thức: Online qua nền tảng Google Meet
  • Nội dung chính:
    • Vì sao “tài sản khách hàng” quyết định sự tăng trưởng dài hạn
    • 3 trụ cột chiến lược: Data First – Automation – Loyalty Growth
    • Hành trình 5 tầng từ khách vãng lai đến đại sứ thương hiệu
    • Case study thực tế từ FnB & Bán lẻ

Buổi 2: Unbox Cách Thức – Thực thi hệ thống Voucher & Loyalty Automation

  • Thời gian: Thứ 5, 18/09/2025
  • Thời lượng: 120 phút (10:00 - 12:00)
  • Hình thức: Online qua nền tảng Google Meet
  • Nội dung chính:
    • Bộ công cụ LadiPage ver 5.0 cho voucher & loyalty
    • Quy trình 4 bước triển khai: xác định bài toán – lập chiến lược – thiết lập – đo lường
    • Demo thực tế: tạo landing page voucher, setup automation, xây membership
    • 4 tips quan trọng để gia tăng hiệu quả

Quà tặng nhận được

Tham gia cả 2 buổi, bạn sẽ nhận:

  • Miễn phí 1 tháng sử dụng gói LadiPage CORE (cho tài khoản Starter mới).
  • Mẫu landing page thiết kế riêng cho chiến dịch phát voucher dịp 20/10.
  • Bộ kịch bản automation đa kênh: phân phối voucher, nhắc nhở sử dụng, đăng ký thành viên, chúc mừng sinh nhật, nâng hạng thành viên.

Đăng ký ngay – Số lượng giới hạn

Số lượng vé 0 đồng có hạn để đảm bảo chất lượng tương tác. Đây là cơ hội để các chủ quán FnB và bán lẻ tiếp cận giải pháp xây dựng tệp khách hàng trung thành, từ chiến lược đến thực thi.

👉 [Đăng ký Webinar LadiUnbox #2 ngay tại đây]

Đừng bỏ lỡ 2 buổi chuyên sâu giúp FnB & bán lẻ nắm công thức 3 trụ – 5 tầng, thực hành voucher & loyalty automation để biến khách vãng lai thành khách trung thành.

 

IV. TỰ ĐỘNG HOÁ

Thiết lập Luồng tự động (Flow)

3 kiểu thiết kế Flow:
  • Sử dụng Flow theo kịch bản mẫu
  • Tự thiết kế Flow theo ý tưởng
  • Tải Flow có sẵn từ máy tính
Thư viện kịch bản mẫu: Sử dụng các kịch bản mẫu để lên ý tưởng cho Flow.
Trigger: Thiết lập sự kiện sẽ kích hoạt Flow.
Hành động: Thiết lập chuỗi các hành động xảy ra theo thứ tự, sau khi đạt điều kiện Trigger.
Tạo Email bằng AI: Đề xuất nội dung chính và hoàn thiện nội dung Email bằng Email AI.
Xem báo cáo: Báo cáo chi tiết các thông tin của Flow, từng hành động trong Flow và từng khách hàng thực hiện trong Flow.
Xuất file .ladiflow: Tải xuống file .ladiflow để chuyển tiếp giữa các tài khoản LadiPage.
Lưu kịch bản: Lưu chuỗi các hành động đã thiết lập trong Flow.
Phân quyền: Tương tự như phân quyền Landing page.

Thiết lập Gửi tin hàng loạt (Campaign)

2 hình thức gửi Campaign:
  • Gửi tin tiêu chuẩn
  • Gửi kịch bản tự động
Gửi tin hàng loạt: Tạo đồng thời Campaign trên các kênh: Email, SMS, Zalo ZNS,AI Call,... tự động.
Chiến lược gửi: Thiết lập thời gian gửi Campaign
  • Gửi ngay
  • Đặt lịch gửi
Nhân bản: Nhân bản và chỉnh sửa dữ liệu để gửi Campaign mới.
Xóa: Xóa Campaign đang hoạt động khi có nhu cầu.
Phân quyền: Tương tự như phân quyền Landing page.

Thiết lập Chuỗi tin nhắn (Sequences)

Thiết lập thời gian gửi tin:
  • Gửi ngay
  • Khoảng thời gian
  • Mọi ngày
Cho phép lặp lại: Cho phép thực hiện lại toàn bộ chuỗi 1 lần nữa.
Nhân bản: Nhân bản, chỉnh sửa dữ liệu, xuất bản và kích hoạt tin nhắn trong Sequences mới.
Đăng ký theo dõi Sequences: Thêm 1 hoặc nhiều dữ liệu khách hàng vào Sequences.
Hành động: Thiết lập hành động "Đăng ký Sequence" cho khách hàng sau khi kích hoạt 1 sự kiện trong Flow.

V. QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG

Quản lý dữ liệu khách hàng

Tạo khách hàng mới: Thêm/ sửa/ xóa trường thông tin tùy chỉnh của khách hàng.
Nhập/ Xuất dữ liệu: Nhập/ xuất danh sách thông tin khách hàng từ Excel vào LadiPage và ngược lại.
Quản lý tag: Phân loại và quản lý khách hàng theo tag (thẻ).
Trường tùy chỉnh: Thêm các trường tùy chỉnh mới cho thông tin khách hàng.

Quản lý Segment - Phân khúc khách hàng

Tạo Segment mới: Phân loại khách hàng theo điều kiện tự động.
Chỉnh sửa/ Xóa: Sửa/ xóa Segment có luồng tự động đang/đã chạy.

VI. BÁO CÁO

Báo cáo tổng quan

Tùy chỉnh thời gian: Thay đổi thời gian xem báo cáo linh hoạt.
Chỉnh sửa/ xóa/ nhân bản: Chỉnh sửa/ xóa/ nhân bản báo cáo khi có nhu cầu.
Xuất/ In: Xuất/ in báo cáo dưới nhiều định dạng: PDF, Excel,...

Báo cáo tuỳ chỉnh   

Báo cáo mẫu: Tạo báo cáo mới từ mẫu báo cáo có sẵn.
Báo cáo mới: Tùy chỉnh linh hoạt các trường dữ liệu trên báo cáo.
Tùy chỉnh thời gian: Thay đổi thời gian cần xem báo cáo linh hoạt.

VII. QUẢN LÝ THÀNH VIÊN

Thêm và phân quyền thành viên

Thêm mới thành viên: Thêm thành viên theo 3 vai trò Manager, Editor, Viewer với tài khoản riêng khi đăng nhập.
Tạo đội nhóm: Tạo nhóm và thêm thành viên vào từng nhóm.
Bảo mật với email OTP: Yêu cầu nhập mã OTP khi thao tác backup, thay đổi tài khoản liên kết, cấu hình form,...