[Cập nhật] Quản Lý Tập Tin Riêng Biệt Cho Ứng dụng LadiPage Builder - Website Builder - Blog

2025-11-15 03:47:46

Quản lý tập tin riêng cho ứng dụng LadiPage Builder , Website Builder và Blog giúp sắp xếp, tìm kiếm và kiểm soát dữ liệu dễ dàng, trực quan và hiệu quả hơn.

Khám phá cách LadiPage giúp bạn tìm kiếm, sắp xếp và sử dụng tài nguyên một cách mạch lạc, không còn tình trạng chồng chéo hay nhầm lẫn trong bài viết dưới đây. 

1. Quản lý tập tin độc lập - Trải nghiệm mạch lạc

Trước đây, LadiPage Builder, Website Builder và Blog cùng dùng chung một kho dữ liệu, đôi khi gây khó khăn trong việc kiểm soát và tìm kiếm tập tin. Việc phân tách kho tập tin cho từng ứng dụng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và tăng tính trực quan.

Ưu điểm của quản lý tập tin riêng

  • Sắp xếp và tìm kiếm tập tin dễ dàng hơn.

  • Tránh tình trạng chồng chéo dữ liệu giữa các ứng dụng.

  • Quản lý tập tin rõ ràng, mạch lạc và thuận tiện cho từng ứng dụng.

2. Lưu ý quan trọng khi cập nhật

Khi tính năng quản lý tập tin riêng được áp dụng:

  • Tất cả tập tin đã tải lên trước đây sẽ chỉ hiển thị trong mục quản lý tập tin của LadiPage Builder.

  • Các ứng dụng Website Builder và Blog sẽ bắt đầu với kho tập tin trống, bạn cần chủ động bổ sung và cập nhật lại tài nguyên để sử dụng.

Quản trị tệp tin dạng ảnh trong từng Builder

Quản trị tệp tin dạng video trong từng Builder

>>> Đọc thêm: 
[Website Builder] Tối Ưu Tốc Độ Xây Dựng Website Với Hai Tính Năng Mới

[Cập Nhật] Tối Ưu Quy Trình Thêm Tên Miền Mới Cho Người Dùng LadiPage

IV. TỰ ĐỘNG HOÁ

Thiết lập Luồng tự động (Flow)

3 kiểu thiết kế Flow:
  • Sử dụng Flow theo kịch bản mẫu
  • Tự thiết kế Flow theo ý tưởng
  • Tải Flow có sẵn từ máy tính
Thư viện kịch bản mẫu: Sử dụng các kịch bản mẫu để lên ý tưởng cho Flow.
Trigger: Thiết lập sự kiện sẽ kích hoạt Flow.
Hành động: Thiết lập chuỗi các hành động xảy ra theo thứ tự, sau khi đạt điều kiện Trigger.
Tạo Email bằng AI: Đề xuất nội dung chính và hoàn thiện nội dung Email bằng Email AI.
Xem báo cáo: Báo cáo chi tiết các thông tin của Flow, từng hành động trong Flow và từng khách hàng thực hiện trong Flow.
Xuất file .ladiflow: Tải xuống file .ladiflow để chuyển tiếp giữa các tài khoản LadiPage.
Lưu kịch bản: Lưu chuỗi các hành động đã thiết lập trong Flow.
Phân quyền: Tương tự như phân quyền Landing page.

Thiết lập Gửi tin hàng loạt (Campaign)

2 hình thức gửi Campaign:
  • Gửi tin tiêu chuẩn
  • Gửi kịch bản tự động
Gửi tin hàng loạt: Tạo đồng thời Campaign trên các kênh: Email, SMS, Zalo ZNS,AI Call,... tự động.
Chiến lược gửi: Thiết lập thời gian gửi Campaign
  • Gửi ngay
  • Đặt lịch gửi
Nhân bản: Nhân bản và chỉnh sửa dữ liệu để gửi Campaign mới.
Xóa: Xóa Campaign đang hoạt động khi có nhu cầu.
Phân quyền: Tương tự như phân quyền Landing page.

Thiết lập Chuỗi tin nhắn (Sequences)

Thiết lập thời gian gửi tin:
  • Gửi ngay
  • Khoảng thời gian
  • Mọi ngày
Cho phép lặp lại: Cho phép thực hiện lại toàn bộ chuỗi 1 lần nữa.
Nhân bản: Nhân bản, chỉnh sửa dữ liệu, xuất bản và kích hoạt tin nhắn trong Sequences mới.
Đăng ký theo dõi Sequences: Thêm 1 hoặc nhiều dữ liệu khách hàng vào Sequences.
Hành động: Thiết lập hành động "Đăng ký Sequence" cho khách hàng sau khi kích hoạt 1 sự kiện trong Flow.

V. QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG

Quản lý dữ liệu khách hàng

Tạo khách hàng mới: Thêm/ sửa/ xóa trường thông tin tùy chỉnh của khách hàng.
Nhập/ Xuất dữ liệu: Nhập/ xuất danh sách thông tin khách hàng từ Excel vào LadiPage và ngược lại.
Quản lý tag: Phân loại và quản lý khách hàng theo tag (thẻ).
Trường tùy chỉnh: Thêm các trường tùy chỉnh mới cho thông tin khách hàng.

Quản lý Segment - Phân khúc khách hàng

Tạo Segment mới: Phân loại khách hàng theo điều kiện tự động.
Chỉnh sửa/ Xóa: Sửa/ xóa Segment có luồng tự động đang/đã chạy.

VI. BÁO CÁO

Báo cáo tổng quan

Tùy chỉnh thời gian: Thay đổi thời gian xem báo cáo linh hoạt.
Chỉnh sửa/ xóa/ nhân bản: Chỉnh sửa/ xóa/ nhân bản báo cáo khi có nhu cầu.
Xuất/ In: Xuất/ in báo cáo dưới nhiều định dạng: PDF, Excel,...

Báo cáo tuỳ chỉnh   

Báo cáo mẫu: Tạo báo cáo mới từ mẫu báo cáo có sẵn.
Báo cáo mới: Tùy chỉnh linh hoạt các trường dữ liệu trên báo cáo.
Tùy chỉnh thời gian: Thay đổi thời gian cần xem báo cáo linh hoạt.

VII. QUẢN LÝ THÀNH VIÊN

Thêm và phân quyền thành viên

Thêm mới thành viên: Thêm thành viên theo 3 vai trò Manager, Editor, Viewer với tài khoản riêng khi đăng nhập.
Tạo đội nhóm: Tạo nhóm và thêm thành viên vào từng nhóm.
Bảo mật với email OTP: Yêu cầu nhập mã OTP khi thao tác backup, thay đổi tài khoản liên kết, cấu hình form,...